Steve Harvey rời vị trí MC Miss Universe sau 6 mùa gắn bó: Không còn những màn công bố Top cực hào sảng

Bà Amy Emmerich - CEO Tổ chức Miss Universe vừa cho biết "vua hài nước Mỹ" - Steve Harvey sẽ ngừng dẫn chung kết cuộc thi Miss Universe sau 6 năm đồng hành.

Steve Harvey là người gắn bó với Miss Universe trong nhiều năm trở lại đây. Mới đây, trang chuyên về sắc đẹp nổi tiếng Missosology bất ngờ thông báo MC Steve Harvey sẽ ngừng đồng hành cùng Miss Universe, thông tin trên được xác nhận bởi bà Amy Emmerich - CEO của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ.

Steve Harvey chia tay Miss Universe sau nhiều năm gắn bó.
Bà Amy Emmerich - CEO của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ

Hiện tại, người cầm trịch mùa giải 2022 vẫn chưa được hé lộ, có thông tin được dự kiến ​​là nữ và sẽ được công bố trong vài tuần tới. Thông tin trên khiến fans của cuộc thi khá bất ngờ, tiếc nuối, bởi họ đã quá quen thuộc với hình ảnh Steve Harvey trên sân khấu Miss Universe nhiều năm qua, đi cùng giọng đọc "huyền thoại".

Hiện tại, Steve Harvey vẫn chưa có bất kỳ thông báo nào về việc chia tay Miss Universe sau 6 mùa cầm trịch.
Steve Harvey trước đó đã có 6 năm cầm trịch chung kết Miss Universe từ 2015 - 2021, trừ mùa giải 2020 (thay thế là Oliva Culpo và Mario Lopez).

Còn nhớ tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Steve Harvey đã tạo ra scandal có một không hai trong lịch sử cuộc thi. MC nổi tiếng đã công bố nhầm tên của người đẹp giành danh hiệu này. Ông đã xướng tên Ariadna Gutierrez – người đẹp Colombia cho vị trí Miss Universe 2015. Thế nhưng theo kết quả chung cuộc thì người đẹp này chỉ dành vị trí Á hậu 1. 

Steve Harvey từng được xem là "tội đồ" của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Ngoài hậu trường, ông đã xin lỗi hai người đẹp này và ngay sau đó ông đăng lên mạng xã hội Twitter lời xin lỗi.  Sự việc này đã khiến Steve Harvey bị chỉ trích suốt thời gian dài.

Dù thực hiện tốt vai trò trong những năm kế tiếp, song có những khán giả vẫn ám ảnh sự cố năm nào của ngôi sao truyền hình nước Mỹ. Steve Harvey gỡ gạc được hình ảnh ở những năm sau đó. Đặc biệt, cách đọc tên các quốc gia rất hào hùng của Steve Harvey khiến khán giả cảm thấy "đã tai", cho rằng khó ai có thể làm tốt hơn.

Tuy đã từng phạm sai lầm khó tha thứ nhưng phần lớn fan sắc đẹp đều cho rằng Steve Harvey là điều khiến người hâm mộ mong chờ mỗi dịp tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ. Steve luôn có cá tính riêng và vô cùng hài hước từ dẫn cuộc thi nhan sắc đến MC truyền hình.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam