Sự thật bức ảnh siêu xe Lamborghini Huracan EVO mang tờ giấy "xe xin số"

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 07:20:00 16/02/2020

Chiếc siêu xe Lamborghini Huracan EVO màu đen xuất hiện trên đường phố với tờ giấy "xe xin số" gây hoang mang cũng như thích thú với các bạn trẻ mê xe tại Việt Nam. Nhiều người cho rằng xe về nước quá bí ẩn nhưng câu chuyện đằng sau mới hài hước.

Chiều ngày 15 tháng 2 năm 2020, trên mạng xã hội cũng như các trang chuyên về siêu xe tại Việt Nam đăng tải hình ảnh chiếc Lamborghini Huracan EVO màu đen xuất hiện trên đường phố với tờ giấy "xe xin số" gây hoang mang cũng như thích thú với các bạn trẻ mê xe tại dải đất hình chữ S.

Bức ảnh siêu xe Lamborghini Huracan EVO mang tờ giấy xe xin số gây xôn xao cư dân mạng

Bức ảnh siêu xe Lamborghini Huracan EVO mang tờ giấy "xe xin số" gây xôn xao cư dân mạng

Siêu xe Lamborghini Huracan EVO hiện đang là "chú bò tót" mạnh nhất của gia đình nhà Lamborghini Huracan, vì thế, một chiếc Lamborghini Huracan EVO xuất hiện trên đường phố với tờ giấy "xe xin số" nhanh chóng khiến giới mê xe tại Việt Nam vui mừng.

Có không ít người cho rằng chiếc siêu xe Lamborghini Huracan EVO màu đen dán tờ giấy "xe xin số" này về nước quá bí ẩn. Tuy nhiên, sự thật đằng sau bức ảnh siêu xe Lamborghini Huracan EVO mang tờ giấy "xe xin số" gây xôn xao cư dân mạng trong chiều hôm qua là một câu chuyện hài hước.

Thực tế ra, bức ảnh này là sản phẩm của một bạn trẻ mê xe chỉnh sửa lại, nguyên bản hình ảnh chiếc siêu xe Lamborghini Huracan EVO màu đen này mang biển "tứ quý" 5 của đất nước Thái Lan. Có thể vì quá mong muốn tại Việt Nam có sự xuất hiện của siêu xe Lamborghini Huracan EVO nên bạn trẻ này đã mượn công nghệ chỉnh sửa ảnh để tạo ra niềm vui cho mọi người.

Sự thật chiếc siêu xe này là của nước bạn, Thái Lan

Sự thật chiếc siêu xe này là của nước bạn, Thái Lan

Một bạn trẻ ở Đài Loan tưởng Việt Nam có siêu xe Lamborghini Huracan EVO

Một bạn trẻ ở Đài Loan tưởng Việt Nam có siêu xe Lamborghini Huracan EVO

Hy vọng là trong thời gian sắp tới, các đại gia Việt sẽ sớm sắm về Việt Nam siêu xe Lamborghini Huracan EVO để các bạn trẻ thoả lòng mong ước. Lamborghini Huracan Evo vẫn được trang bị khối động cơ V10, hút khí tự nhiên, dung tích 5.2 lít nhưng tạo ra công suất tối đa 640 mã lực tại tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 600 Nm tại tua máy 6.500 vòng/phút.

Các thông số này giống như phiên bản hiệu suất cao Lamborghini Huracan Performante. Tuy nhiên, nếu so với những chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 đang lăn bánh tại Việt Nam, Lamborghini Huracan EVO 2020 mạnh hơn 30 mã lực.

Lamborghini Huracan Evo 2020 chính hãng ra mắt tại Campuchia

Đây là Lamborghini Huracan Evo 2020 chính hãng tại Campuchia

Các nước Đông Nam Á gần như đã có Lamborghini Huracan EVO 2020, chỉ trừ Việt Nam

Các nước Đông Nam Á gần như đã có Lamborghini Huracan EVO 2020, chỉ trừ Việt Nam

Khả năng đua nước rút từ vị trí xuất phát lên 100 km/h của Lamborghini Huracan EVO 2020 được rút xuống thời gian chỉ còn 2,9 giây, nhanh hơn 0,3 giây so với Lamborghini Huracan LP610-4. Vận tốc tối đa của siêu xe Lamborghini Huracan EVO 2020 đạt mức hơn 325 km/h.

Thiết kế của siêu xe Lamborghini Huracan EVO sẽ giúp các bạn trẻ mê xe dễ dàng nhận ra đây là phiên bản nâng cấp mới nhất của dòng siêu xe Lamborghini Huracan bao gồm cản va trước và hốc gió thiết kế lại hoàn toàn. Phía đuôi xe nhận thêm 1 cánh gió mới nhằm đảm bảo tính khí động học cho xe.

Lamborghini Huracan Evo sử dụng động cơ V10, hút khí tự nhiên, dung tích 5.2 lít tạo ra công suất tối đa 640 mã lực

Lamborghini Huracan Evo sử dụng động cơ V10, hút khí tự nhiên, dung tích 5.2 lít tạo ra công suất tối đa 640 mã lực

Cuối cùng là thay vì trang bị cặp ống xả kép đặt đối xứng 2 bên hông xe như phiên bản Lamborghini Huracan LP610-4, vị trí ống xả của mẫu siêu xe Lamborghini Huracan EVO 2020 được di dời lên cao tương tự như dòng siêu xe Lamborghini Huracan Performante.

Các trang bị ấn tượng khác của Lamborghini Huracan EVO 2020 bao gồm hệ thống treo từ tính chủ động, hệ thống kiểm soát lực kéo tiên tiến mới, hệ thống đánh lái bánh sau, hệ thống điều hướng mô-men xoắn 4 bánh và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian nâng cấp.

Tin Tin

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam