SUV cỡ trung Landian E5 được mở bán trước khi chính thức ra mắt vào cuối tháng này, giá từ 478 triệu đồng

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 09:24:11 21/03/2023

Đặt mua trước mẫu xe SUV cỡ trung Landian E5, khách hàng sẽ nhận được vô số ưu đãi có thể lên đến 34 triệu đồng. Việc ra mắt chính thức của xe được xác nhận là vào ngày 30 tháng 3.

Cách đây vài ngày, 1 số thông tin nội bộ tiết lộ rằng hãng xe Fengguang sẽ sớm trình làng mẫu xe SUV cỡ trung hoàn toàn mới mang tên gọi Landian E5 ra thị trường Trung Quốc, nhưng trước đó, Landian E5 đã được mở bán trước.

Cụ thể, mẫu xe SUV cỡ trung Landian E5 mới dự kiến ra mắt vào cuối tháng này có tổng cộng 2 cấu hình với giá bán trước lần lượt là 139.900 nhân dân tệ, tương đương 478 triệu đồng và 151.900 nhân dân tệ, tương đương 520 triệu đồng.

SUV cỡ trung Landian E5 được mở bán trước khi chính thức ra mắt vào cuối tháng này, giá từ 478 triệu đồng

Trong việc mở bán trước Landian E5, hãng xe Trung Quốc còn cho biết từ nay đến ngày 30 tháng 3, người dùng đặt mua xe có thể được hưởng quà tặng chiết khấu gấp 10 lần tiền đặt cọc và 10.000 nhân dân tệ có thể được khấu trừ trực tiếp vào quỹ mua xe khi bạn đặt cọc 1.000 nhân dân tệ.

Chưa hết, trong thời gian diễn ra sự kiện, người dùng đặt hàng cũng có thể được hưởng vài chương trình khác với mức chiết khấu tài chính lên tới 6.000 nhân dân tệ và 30 ngày vấn đề chất lượng không phải lo lắng thay thế xe tăng gấp 4 lần quyền lợi trước khi được hưởng.

Về ngoại hình, chiếc xe SUV cỡ trung Landian E5 mới áp dụng phong cách thiết kế tổng thể đơn giản, với điểm nhấn là lưới tản nhiệt cỡ lớn phía trước được bổ sung bởi các yếu tố ma trận điểm và dải đèn LED đường chân trời rất dễ nhận biết.

Đồng thời, logo phía trên lưới tản nhiệt của xe thể hiện chữ "E" thông qua sự sắp xếp nghệ thuật của chín chấm, giúp tăng cảm giác độc lạ cho xe.

Về kích thước thân xe, chiếc SUV cỡ trung Landian E5 sở hữu các số đo bao gồm chiều dài 4.760 mm, chiều rộng 1.865 mm và chiều cao của chiếc xe là 1.710 mm, chiều dài cơ sở trên Landian E5 đạt 2.785 mm.

Mở cửa bước vào trong khoang lái, SUV cỡ trung Landian E5 áp dụng cách bố trí chỗ ngồi 2+3+2, nội thất xe có cách phối màu với trên sâu, dưới nhạt, nhiều chi tiết mạ crôm mang đến tổng thể rất đẳng cấp.

Đồng thời, xe còn được trang bị vô lăng đa chức năng 5 chấu kép và màn hình tích hợp gồm đồng hồ full LCD cùng màn hình điều khiển trung tâm kích thước vừa, mang đậm hơi hướng công nghệ. Ngoài ra, xe mới sẽ được trang bị công nghệ Huawei HiCar 3.0, 12 loa, chức năng lọc không khí thông minh.

Về sức mạnh, chiếc xe SUV cỡ trung Landian E5 mới sử dụng nền tảng thông minh truyền động siêu điện DE-i của Cyrus Group, phù hợp với nhiều tình huống và chế độ như chạy điện thuần túy, phạm vi hoạt động mở rộng và hybrid.

Về thông số cụ thể, Fengguang Landian E5 được trang bị động cơ plug-in hybrid với động cơ xăng 1.5L và hệ thống hybrid điện DHT300 do Fudi Power sản xuất, hiệu suất đạt 97,5%. Đồng thời, theo tiết lộ chính thức, xe có thời lượng di chuyển lên đến 1.150 km. Thông tin chi tiết về chiếc xe mới, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhập

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam