SUV hạng sang Maserati Levante bẹp dúm dưới gầm cầu vượt trong vụ tai nạn khó tin

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 16:42:00 14/04/2021

Khi đang chạy trốn cảnh sát, tài xế lái chiếc SUV hạng sang Maserati Levante đã lao lên bờ kè và đâm vào gầm cầu vượt.

Vào sáng hôm 12/4/2021 vừa qua, tại bang California, Mỹ, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông khá hi hữu. Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, lực lượng cảnh sát tuần tra cao tốc bang California đã ra hiệu lệnh yêu cầu người lái chiếc SUV hạng sang Maserati Levante màu trắng dừng lại. Tuy nhiên, thay vì chấp hành theo hiệu lệnh, tài xế điều khiển chiếc xe này lại nhấn ga bỏ chạy trên cao tốc Interstate 580.

Trên đường bỏ chạy, đã có lúc chiếc Maserati Levante này đạt đến vận tốc hơn 100 dặm/h (khoảng 160 km/h). Sau khi chạy được một đoạn ngắn, chiếc Maserati Levante rời khỏi cao tốc. Thay vì đi thẳng, tài xế điều khiển chiếc SUV hạng sang lại đánh lái sang trái rồi lao lên bờ kè bên dưới gầm cầu vượt. Chiếc Maserati Levante này chỉ dừng lại sau khi bị kẹp giữa gầm cầu vượt và bờ kè.

Hiện trường vụ tai nạn

Hiện trường vụ tai nạn

May mắn thay, người đàn ông 32 tuổi lái chiếc Maserati Levante đã thoát chết sau vụ tai nạn hi hữu này. Tất nhiên, người đàn ông này vẫn bị thương và phải nhập viện cấp cứu.

Người lái chiếc Maserati Levante đã may mắn thoát chết

Người lái chiếc Maserati Levante đã may mắn thoát chết

"Thật khó tin khi anh ta không mất mạng", ông David Arias, đại diện của lực lượng cảnh sát tuần tra cao tốc bang California, cho biết. "Việc anh ta vẫn còn sống quả thực là điên rồ".

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc Maserati Levante bị hư hỏng nặng ở cả đầu xe, đuôi xe lẫn nóc xe. Mảnh vỡ của chiếc SUV hạng sang nằm vương vãi trên bờ kè.

Chiếc Maserati Levante bẹp dúm sau vụ tai nạn hi hữu

Chiếc Maserati Levante bẹp dúm sau vụ tai nạn hi hữu

Qua hình ảnh chụp bộ vành Zefiro 19 inch của xe, nhiều người có thể nhận ra chiếc Maserati Levante này thuộc bản S Granlusso tiêu chuẩn. Dù là bản tiêu chuẩn nhưng xe vẫn được trang bị động cơ xăng V6, tăng áp kép, dung tích 3.0L, sản sinh công suất tối đa 430 mã lực và mô-men xoắn cực đại 580 Nm. Kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, Maserati Levante S Granlusso có thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 5,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 264 km/h.

Tại thị trường Mỹ, Maserati Levante S Granlusso hiện có giá dao động từ 78.290 - 94.290 USD, tùy trang bị.

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam