Tại sao Emasi Van Phuc là một trong 10 trường quốc tế hàng đầu tại TP.HCM?

Bất động sản | 08:00:00 19/10/2019

Được xây dựng trong Khu đô thị Vạn Phúc hiện đại với quy mô gần 2 ha, cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng giảng dạy tiên tiến, Trường Song ngữ Quốc tế Emasi (Emasi Vạn Phúc) được các phụ huynh đánh giá là một trong 10 trường quốc tế tốt nhất tại TP.HCM.

Nằm trong Khu đô thị hiện đại bậc nhất TP.HCM

Trường Song ngữ Quốc tế Emasi nằm trong Khu đô thị Vạn Phúc. Tọa lạc trên mặt tiền Quốc lộ 13 (60m), Quận Thủ Đức, cách cầu Bình Triệu và đại lộ Phạm Văn Đồng (80m) chưa đến 1km, khu đô thị Vạn Phúc với diện tích 198ha là một trong những bán đảo hiếm hoi tại TP.HCM với hệ sinh thái tự nhiên và 3 mặt giáp sông Sài Gòn. Với số vốn đầu tư lên đến 2 tỷ USD và hàng ngàn tỷ đồng đầu tư vào các hạng mục tiện ích khu đô thị được kỳ vọng làm nên sức bật cho cửa ngõ Đông Bắc TP.HCM.

Trường Song ngữ Quốc tế Emasi Vạn Phúc
Trường Song ngữ Quốc tế Emasi Vạn Phúc được đầu tư bài bản, quy mô. Ảnh: TN

Khát vọng của Đại Phúc không những tạo ra đột phá trong phát triển khu đô thị mà còn đột phá trong giáo dục, để con em cư dân tại Khu đô thị có thể tiếp cận hệ thống giáo dục đạt đẳng cấp thế giới. Trong gần 200ha đất của khu đô thị, Đại Phúc dành riêng gần 2ha đất để xây dựng trường Song ngữ Quốc tế Emasi đạt chuẩn các cấp từ mầm non tới trung học phổ thông.

Cơ sở hạ tầng khủng

Được đầu tư xây dựng trên diện tích gần 2ha, Emasi Vạn Phúc là một trong những trường quốc tế có diện tích khủng nhất tại TP.HCM, cơ sở hạ tầng được đầu tư bài bản và hiện đại. Các thiết bị giảng dạy hiện đại được trang bị từ các phòng học đến các phòng thí nghiệm, thư viện và cả nhà ăn cho học sinh.

hồ bơi nước ấm
Emasi Vạn Phúc được trang bị cơ sở hạ tầng hiện đại, trong ảnh
là hồ bơi nước ấm dài 25m. Ảnh: TN

Không gian học tập tại Emasi được thiết kế mở với nhiều mảng xanh độc đáo, sáng tạo, thân thiện với môi trường. Khu vực ngoài trời còn có sân bóng đá, sân chạy điền kinh, khu trò chơi vận động… Ngoài ra, nhà trường đầu tư hồ bơi nước mặn và ấm dài 25m, giúp các em rèn luyện thuận lợi mà không gây dị ứng.

Chương trình giảng dạy chất lượng

Tại trường Song ngữ Quốc tế Emasi, học sinh được rèn luyện và phát triển các kỹ năng học tập tiên tiến tại các quốc gia phát triển. Chương trình tiếng Anh tăng cường dựa trên chương trình tiếng Anh Cambridge, học sinh tốt nghiệp từ Emasi sẽ thành thạo tiếng Anh như người bản ngữ.

thư viện của Emasi Vạn Phúc
Một góc phòng đọc hiện đại trong thư viện của Emasi Vạn Phúc. Ảnh: TN

Chị Nguyễn Thị Thanh Đào, một phụ huynh có con đang học ở Emasi Vạn Phúc cho biết, chị đã tham khảo rất nhiều ngôi trường quốc tế ở TP.HCM nhưng tại Emasi Vạn Phúc, chị thật sự ấn tượng về cơ sở hạ tầng, chất lượng giảng dạy. Môi trường học tập ở đây cũng cực kỳ lý tưởng khi các con chị được được tách biệt với tiếng ồn, ô nhiễm từ bên ngoài. Tại đây, các bé được hỗ trợ để có thể phát triển tốt nhất về thể chất cũng như kiến thức.

Với những trang thiết bị hiện đại, kinh phí đầu tư lên đến hàng trăm tỷ đồng, Emasi Vạn Phúc được các bậc phụ huynh đánh giá là ngôi trường đẹp và có chất lượng hàng đầu TP.HCM.

Khu đô thị Vạn Phúc
Hotline:1800 6363
Địa chỉ: Khu đô thị Vạn Phúc, Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP.HCM
Website: http://event.khudothivanphuc.com.vn

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam