Tân quán quân của VietChallenge 2020: “Đơn vị tiên phong từ dế” CricketOne

Khởi nghiệp | 08:53:00 12/10/2020

TNV - Sáng ngày 11/10, Vòng Chung kết quốc tế cuộc thi “Khởi nghiệp toàn cầu – VietChallenge 2020” đã được diễn ra tại Cung thiếu nhi Hà Nội, vào lúc 21h00 ngày 10/10 theo giờ Boston, Massachusetts, Hoa Kỳ và chính là 8h00 sáng ngày 11/10 theo giờ Việt Nam. Vòng Chung kết năm nay được diễn ra theo hình thức trực tuyến thông qua phương thức livestream trên website và các trang mạng xã hội chính thức của VietChallenge.

Tân quán quân CricketOne

Ngôi vị quán quân đã gọi tên CricketOne

Cuộc thi Thử thách khởi nghiệp Việt toàn cầu VietChallenge 2020 ghi nhận hơn 200 đơn đăng ký đến từ các doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo tại hơn 20 quốc gia về các lĩnh vực như Công nghệ thông tin, Giáo dục, Nông nghiệp, Tài chính,… Sau rất nhiều thử thách cam go, Ban tổ chức đã lựa chọn ra được 6 đội thi xuất sắc để tiến đến vòng Chung kết.
Với một màn thuyết phục các vị Giám khảo đầy quyền lực và không kém phần khótính, Quán Quân của mùa giải thứ 5, VietChallenge 2020 thuộc về CricketOne với phần thưởng trị giá USD 15,000 tiền mặt.

Hân hoan trong niềm vui chiến thắng, Bicky Nguyen, Nhà Đồng sáng lập CricketOne, cũng là nữ doanh nhân tiếp theo đạt chiến thắng của mùa giải VietChallenge 2020, đã chia sẻ “Cô cùng với toàn thể công ty đã rất vui và cảm động khi biết tin”. Với mọi nỗ lực của toàn thể công ty, Quán Quân VietChallenge 2020 là một trong những thành quả xứng đáng nhất mà Cô và cả CricketOne đã nhận được.

Cung cấp protein đến từ dế

CricketOne được biết đến là một trong những đơn vị dẫn đầu trong việc cung cấp loại protein mang tính bền vững với giá cả phải chăng, thay thế cho protein đến từ động vật và ngũ cốc thông thường. Với loại nguyên liệu đến từ dế, đơn vị hướng tới mục tiêu dài hạn nhất là đảm bảo an ninh lương thực cho toàn cầu dựa trên nguồn lực sẵn có từ tự nhiên.

Bên cạnh những phần mục đặc sắc của Vòng Chung Kết VietChallenge, phần thảo luận về “Thông tin chi tiết về khởi nghiệp: Góc nhìn từ các nhà đầu tư” đến từ các vị diễn giả, khách mời nổi tiếng trong giới khởi nghiệp cũng được xem là một phần thú vị được một lượng lớn quý vị khán giả chờ đợi. Trong phần thảo luận này, các nhà khởi nghiệp trẻ sẽ có cơ hội được lắng nghe và học hỏi những kinh nghiệm quý báu của các nhà đầu tư đến từ Việt Nam lẫn nước ngoài.

VietChallenge 2020: 5 năm cho một chặng hành trình cam go và nhiều thử thách

VietChallenge kỷ niệm 5 năm thành lập và trưởng thành

Được thành lập từ 2015, cho đến nay VietChallenge đã bước vào năm thứ 5 – năm đánh dấu chặng hành trình không ngừng nỗ lực và phát triển để ngày càng lớn mạnh và trưởng thành.Năm 2020 là một năm vô cùng đặc biệt và khó khăn trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 gây ra trên toàn thế giới, thế nhưng bằng sự nhiệt huyết, đam mê và tinh thần khởi nghiệp của mình, các đội thị vẫn vượt qua muôn vàn khó khăn và thử thách.

Theo chia sẻ của Bà Mai Phan Zymaris, Người sáng lập kiêm Chủ tịch VietChallenge, cùng với 5 năm cống hiến cho VietChallenge, Bà Mai chia sẻ “Khi kết thúc VietChallenge 2019, chúng tôi mong đợi năm 2020 là bình minh của một thập kỷ tràn đầy cơ hội”. Với những thành công và dấu ấn đã đạt được, VietChallenge sẽ luôn là điểm đến của sự phát triển và là cầu nối đến với hàng nghìn nhà đầu tư trên toàn thế giới.

Cuộc thi VietChallenge là cuộc thi khởi nghiệp toàn cầu, thu hút hàng tram đơn đăng ký đến từ 21 quốc gia với tổng giải thưởng lên đến 200.000USD và 10 triệu đô la Mỹ vốn đầu tư. Trong quá trình kết nối, hợp tác, và làm việc, niềm vui của VietChallenge nhân đôi khi có cơ hội chứng kiến các đội khởi nghiệp này đều đã và đang gặt hái rất nhiều thành công trên lĩnh vực kinh doanh của mình. 

Tham gia vào mạng lưới VietChallenge Venture Network, các startups và nhà đầu tư, cố vấn sẽ có cơ hội được trao đổi giao lưu qua các hoạt động hàng tháng của mạng lưới.. Những nhà sáng lập khởi nghiệp sẽ được nghe những câu chuyện kinh doanh và bài học quý giá từ những nhà thuyết trình, diễn giả nổi tiếng, nhà đào tạo dày dặn kinh nghiệm, doanh nhân nối tiếp, chuyên gia học thuật từ khắp các hệ sinh thái trên toàn thế giới.

Văn Quảng

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam