Tạo điều kiện tốt nhất để mang lại nhiều cơ hội cho thanh niên Việt Nam nói chung và cộng đồng khởi nghiệp nói riêng

Khởi nghiệp | 10:10:00 17/12/2019

TNV - Đó là phát biểu của anh Nguyễn Anh Tuấn - Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tại buổi Giao lưu kết nối Hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam và Gala Dinner ra mắt Quỹ BCNEX chiều 16/12 do Trung tâm hỗ trợ Thanh niên Khởi nghiệp (SYS Việt Nam) tổ chức.

Tham dự chương trình có anh Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam; anh Nguyễn Đức Tùng, Giám đốc Trung tâm hỗ trợ Thanh niên Khởi nghiệp và ông Ngô Hoàng Quyền, Chủ tịch HĐQT Quỹ Đầu tư Khởi nghiệp Sáng tạo BCNEX; cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị liên quan.

 Anh Nguyễn Đức Tùng, Giám đốc Trung tâm hỗ trợ Thanh niên Khởi nghiệp và
ông Ngô Hoàng Quyền, Chủ tịch HĐQT Quỹ Đầu tư Khởi nghiệp Sáng tạo BCNEX
kí kết chương trình hợp tác. 

Chia sẻ tại chương trình ông Ngô Hoàng Quyền, Chủ tịch HĐQT Quỹ Đầu tư Khởi nghiệp Sáng tạo BCNEX cho biết: “Quỹ Đầu tư Khởi nghiệp Sáng tạo BCNEX sẽ là cầu nối cho các Startup khởi nghiệp sáng tạo tiếp cận với các Quỹ đầu tư trong và ngoài nước nhằm quảng bá sản phẩm, gọi vốn đầu tư trực tiếp vào Startup khởi nghiệp sáng tạo của quốc gia theo đúng quy định của pháp luật nhà nước Việt Nam. Các startup khởi nghiệp sáng tạo và các nhà đầu tư cá nhân muốn đầu tư vào khởi nghiệp sáng tạo của quốc gia có thể tiếp xúc và tìm hiểu thông tin tại trang web chính thức của quỹ: https://bcnex.fund/:”.

Quỹ Đầu tư Khởi nghiệp Sáng tạo Bcnex Fund cam kết đồng hành với Trung tâm hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp SyS Việt Nam với vai trò là Ventures Builder hỗ trợ các startup khởi nghiệp sáng tạo hoàn thiện sản phẩm, gây quỹ từ nguồn vốn trong và ngoài nước cũng như đồng hành cùng startup qua việc xây dựng, hình thành doanh nghiệp như một cổ đông sáng lập đầu tư dài hạn. Sự hợp tác này cũng sẽ góp phần hỗ trợ kinh nghiệm quản lý, giải quyết các bài toán thị trường, cũng như tạo ra môi trường tốt cho các bạn trẻ có đam mê nhiệt huyết.


Phát biểu tại Lễ ký kết hợp tác, anh Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Thường trự Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam nhấn mạnh: “Trung ương Đoàn, Trung ương Hội LHTN Việt Nam sẽ luôn ủng hộ, đồng hành và tạo điều kiện tốt nhất để các bạn phát triển và mang lại nhiều cơ hội cho thanh niên Việt Nam nói chung và cộng đồng Khởi nghiệp có cơ hội tốt nhất để phát triển”, anh Tuấn khẳng định.

 

Theo đó, chương trình sẽ thực hiện đồng hành, hỗ trợ, tư vấn các Startup khởi nghiệp sáng tạo hoàn thiện, tối ưu sản phẩm cũng như xây dựng, quản trị và truyền thông hình ảnh doanh nghiệp hiệu quả. Bên cạnh đó, chương trình cũng sẽ cũng huy động nguồn lực tài chính, nhân lực, cơ sở vật chất phù hợp với quy định của phát luật để hỗ trợ, toạ điều kiện thuận lợi giúp thành niên khởi nghiệp

Phát biểu tại chương trình, anh Nguyễn Đức Tùng, Giám đốc Trung tâm hỗ trợ Thanh niên Khởi nghiệp cho biết: Chúng tôi mong muốn với vài trò, trách nhiệm của mình, SYS Việt Nam sẽ là nơi kết nối mọi nguồn lực, cùng các đơn vị tạo dựng một sức mạnh đoàn kết để thúc đẩy hiệu quả việc hỗ trợ cho Thanh niên Việt Nam khởi nghiệp và lập nghiệp thành công. SYS Việt Nam kỳ vọng vào một mục tiêu cao nhất là: “Nếu các bạn thành công, chúng tôi thành công!”, anh Tùng nhấn mạnh

Cũng tại chương trình này, Trung tâm hỗ trợ Thanh niên Khởi nghiệp cũng kí kết các chương trình hợp tác với các đơn vị cùng tham gia Hệ sinh thái khởi nghiệp.

Quang Văn

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam