Tập 6 MIQVN: Tôn vinh truyền thống 3 miền, team Quỳnh Hoa chiến thắng thử thách diễn trang phục dân tộc

Nhịp sống đô thị | 09:35:00 25/03/2023

Team Bùi Quỳnh Hoa một lần nữa giành chiến thắng trước thềm bán kết quan trọng. Khán giả dành nhiều lời khen ngợi cho ý tưởng tôn vinh giá trị truyền thống 3 miền của người đẹp sinh năm 1998.

Trước thềm bước vào vòng bán kết và chung kết quan trọng sắp tới, các thí sinh xuất sắc nhất về nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh đã dần được lộ diện sau hơn 1 tháng đồng hành cùng Miss International Queen Vietnam 2023. Đặc biệt, với format mới lạ chưa từng có trong tiền lệ của chương trình, tập 6 đã mang đến phần thi Trang phục Dân Tộc vô cùng mãn nhãn và hấp dẫn.

Team Quỳnh Hoa đã khiến khán giả bất ngờ khi kết hợp phần thể hiện của 3 thí sinh thành một màn trình diễn tôn vinh nét đặc trưng trong văn hóa 3 miền bắc - trung - nam Việt Nam. Đầu tiên là Đan Tiên với bộ trang phục "Cô Đôi Thượng Ngàn", kế đến là Khiết Anh trong thiết kế "Việt Nam rực rỡ gấm hoa" và kết màn cùng Trang Nhung dưới nền nhạc đờn ca tài tử và trang phục "Ngọc Viễn Đông".

Đan Tiên hóa Cô Đồng cực kỳ duyên dáng trên sân khấu.
Chung Khiết Anh nền nã như cô gái Huế thục nữ và yểu điệu.
Trang Nhung khiến khán giả nổi da gà khi catwalk trên nền nhạc đờn ca tài tử.

Tất cả đều được sáng tạo với bàn tay tài hoa củ bộ đôi NTK Lê Long Dũng - Thân Nguyễn An Kha. Phần thực hiện thử thách của Team Quỳnh Hoa đã khơi dậy tinh thần tự tôn dân tộc, những giá trị truyền thống và di sản văn hóa lâu đời ngay trên sân khấu MIQVN 2023.

Sự đầu tư chỉn chu và ý tưởng sáng tạo của các thành viên team đỏ nhận về cơn mưa lời khen của ban giám khảo cũng như tất cả khán giả theo dõi trực tiếp và qua màn ảnh nhỏ. Mentor Bùi Quỳnh Hoa và mentor Mai Ngô được chọn vào top 2 cho phần thử thách Trang phục dân tộc. Những tưởng team xanh đã có thể mang về chiến thắng đầu tiên tại cuộc thi song một lần nữa, team đỏ đã có thể chứng minh được vị trí bất bại khó ai thay thế của mình. 

Top 2 team có điểm số cao nhất từ ban giám khảo và bình chọn của khán giả,

Team Quỳnh Hoa giành chiến thắng vô cùng thuyết phục và top 12 thí sinh xuất sắc nhất đã lộ diện. Bán kết MIQVN 2023 sẽ được phát sóng sóng vào lúc 20h00 tối thứ 6 ngày 31/03/2023 trên kênh Youtube Hương Giang Entertainment.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam