Tạp chí Thanh niên gửi lời cảm ơn nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6

Giới trẻ | 11:24:00 24/06/2019

Kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2019), Tạp chí Thanh niên - Cơ quan lý luận nghiệp vụ của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh rất vui mừng được đón nhận lẵng hoa chúc mừng của Ban Bí thư Trung ương Đoàn, được các đồng chí đại diện lãnh đạo các Bộ, ban, ngành, đoàn thể, các thế hệ lãnh đạo tạp chí, các cộng tác viên thân thiết, bạn đọc, các đối tác, doanh nghiệp, trường học đến chúc mừng, gửi điện hoa, lời chúc Tạp chí Thanh niên. Đây là sự cổ vũ động viên vô cùng quý báu đối với tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tạp chí Thanh niên.

Bí thư thường trực Trung ương Đoàn Nguyễn Anh Tuấn chúc mừng Tạp chí Thanh niên

Trong thời gian qua, được sự ủng hộ đồng hành của các cơ quan, đơn vị, đối tác Tạp chí Thanh niên tiếp tục đổi mới, tăng chất lượng nội dung và hình thức. Tạp chí Thanh niên in ổn định phát hành 04 kỳ/ tháng; Tuổi trẻ Hạnh phúc, tạp chí Người Phụ trách phát hành 1 kỳ/tháng. Hoạt động sau mặt báo và an sinh xã hội được Tạp chí duy trì tổ chức. Ngày 21/6 Tạp chí Thanh niên đã phối hợp với các đơn vị phát động chương trình Bình chọn và tôn vinh thương hiệu Việt được thanh niên yêu thích-lần thứ 2. Ban biên tập đã nâng cấp tạp chí điện tử Thanhnienviet.vn. Giao diện mới của tạp chí hiện đại, nhanh nhạy, công nghệ cao hơn có nhiều tính năng vô cùng tiện ích như: Báo viết, báo ảnh - Infographic; Báo nói, Video CLip, kho dữ liệu tra cứu, tìm kiếm...được xây dựng đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của bạn đọc trẻ cả nước và quốc tế.

Nhân dịp này tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tạp chí Thanh niên. chân thành cảm ơn sự quan tâm của Ban Bí thư Trung ương Đoàn, các Bộ, Ban, Ngành, các cơ quan, đơn vị doanh nghiệp, trường học đã luôn dành sự quan tâm góp ý cho Tạp chí Thanh niên phấn đấu, cống hiến và trưởng thành. Ban biên tập Tạp chí Thanh niên xin gửi lời tri ân tới các thế hệ cán bộ, biên tập viên, phóng viên của TCTN qua các thời kỳ. Xin cảm ơn sự giúp đỡ có hiệu quả của các cấp bộ Đoàn, Hội, Đội, đội ngũ cộng tác viên, bạn đọc gần xa trong cả nước, sự hợp tác của các đối tác, đơn vị, doanh nghiệp, trường học, các thương hiệu của thanh niên đã đồng hành ủng hộ nhiệt tình cho tạp chí tạo điều kiện cho TCTN hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Tạp chí Thanh niên, Thanhnienviet.vn mong muốn thời gian tới tiếp tục đón nhận sự góp ý, quan tâm, tạo điều kiện, hợp tác đồng hành của các cơ quan, đơn vị giúpTạp chí Thanh niên phát huy thuận lợi, khắc phục khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao để Tạp chí Thanh niên luôn xứng đáng là cơ quan lý luận nghiệp vụ của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Xin trân trọng cảm ơn.

BAN BIÊN TẬP

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam