Tập đoàn Phú Cường bàn giao sổ hồng dự án nhà ở xã hội cho cán bộ chiến sỹ công an

Bất động sản | 11:16:10 21/05/2022

Sáng 21/05/2022, tại văn phòng Tập đoàn Phú Cường, Công ty CPĐT Phú Cường (thành viên Tập đoàn Phú Cường) đã tổ chức bàn giao Giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ (sổ hồng) cho các cán bộ chiến sỹ (CBCS) đại diện cho 956 chủ sở hữu căn hộ nhà ở xã hội tại dự án chung cư Bộ Công an.

CBCS nhận giấy chứng nhận sở hữu căn hộ từ đại diện chủ đầu tư Phú Cường

Dự án Chung cư Bộ Công an thuộc phường Bình An, quận 2 nay là phường An Khánh, thành phố Thủ Đức có quy mô 3 block cao 19 – 20 tầng với hơn 1.200 căn hộ, trong đó có 956 căn hộ nhà ở xã hội được Bộ Công an giao Công ty Phú Cường làm chủ đầu tư.

Sau khi hoàn thành bàn giao đưa vào sử dụng, công ty đã tập trung mọi nguồn lực để tổ chức thực hiện công tác cấp sổ hồng cho người mua nhà. Vì nhiều lý do khách quan cùng với đại dịch Covid19 đã ảnh hưởng rất lớn đến tiến độ thực hiện.

Tuy vậy, với nhiều nỗ lực sau hơn 15 tháng triển khai, đến nay các CBCS là chủ sở hữu căn hộ nhà ở xã hội của dự án chung cư Bộ Công an đã được cơ quan chức năng cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu.

Phát biểu tại lễ bàn giao GCN, bà Nguyễn Thị Ngọc Như – Tổng giám đốc Công ty Phú Cường cho biết: “Chung cư Bộ Công an là dự án nhà ở xã hội được đánh giá cao về tiến độ, mỹ quan, chất lượng tương đương nhà ở thương mại, trở thành dự án tiên phong tại khu vực phía Nam, hiện thực hóa chủ trương phát triển nhà ở dành cho CBCS của lãnh đạo Bộ Công an. Thời gian qua, công ty đã nỗ lực phối hợp với các cơ quan ban ngành, thực hiện đầy đủ hồ sơ, để có giấy chứng nhận sớm nhất cho người mua nhà. Có thể nói đây là một trong những dự án nhà ở xã hội tiên phong ở TP. HCM hoàn thành việc cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ cho khách hàng.”

Trong bối cảnh TP.HCM đang “nợ” người mua nhà hơn 50.000 sổ hồng ở nhiều dự án thì việc một dự án nhà ở xã hội được cấp giấy chứng nhận đã cho thấy nỗ lực, uy tín và trách nhiệm với khách hàng của Tập đoàn Phú Cường. Được biết trước đó, Tập đoàn Phú Cường cũng đã hoàn thành bàn giao giấy chứng nhận cho toàn bộ căn hộ thương mại (hơn 200 căn) thuộc dự án này.

Anh Phạm Anh Tuấn (trái) - cán bộ công an phường An Khánh vui mừng khi nhận sổ hồng

Anh Phạm Anh Tuấn – cán bộ công an đang công tác tại phường An Khánh (Thủ Đức) – cũng là chủ sở hữu căn hộ vừa nhận giấy chủ quyền, cho biết: “Chưa đầy 18 tháng sau khi đăng ký mua, chúng tôi nhận bàn giao nhà. Thật sự, chúng tôi đã rất ngạc nhiên vì nhà ở xã hội nhưng chất lượng rất tốt, vượt trên cả sự mong đợi, giúp chúng tôi yên tâm an cư – lạc nghiệp. Ngoài ra chúng tôi cũng lo lắng vì có rất nhiều dự án, khách hàng nhận nhà vào ở cả chục năm trời nhưng vẫn chưa nhận được sổ hồng. Với nhà ở xã hội Bộ Công an, dù gặp nhiều trở ngại khách quan nhưng chủ đầu tư đã nỗ lực hoàn tất việc trao "sổ hồng" cho cư dân trong thời gian sớm nhất là điều hết sức đáng mừng. Chúng tôi đánh giá cao sự quyết tâm và uy tín của chủ đầu tư”.

Nói về định hướng phát triển nhà ở xã hội trong thời gian tới, bà Nguyễn Thị Ngọc Như cho biết thời gian gần đây, câu chuyện về nhà ở xã hội liên tục nóng lên trên các phương tiện truyền thông, điều đó cho thấy nhu cầu của xã hội về vấn đề này chưa bao giờ hết cấp bách. Tuy vậy, một dự án nhà ở xã hội từ chủ trương đến hoàn thành dự án bàn giao cho người mua nhà và thực hiện cấp giấy chứng nhận là cả một câu chuyện gian nan với nhiều bất cập mà không nhiều doanh nghiệp đủ tâm huyết để theo đuổi.

“Với phương châm “Kinh doanh là phụng sự xã hội”, Tập đoàn Phú Cường sẽ ưu tiên phát triển các dự án nhà ở xã hội trong thời gian tới. Chúng tôi hiện đang có quỹ đất tại TP.HCM các tỉnh miền Đông Nam bộ và đồng bằng sông Cửu Long, phù hợp để phát triển các dự án nhà ở xã hội với chất lượng đảm bảo và có mức giá phù hợp cho người có thu nhập thấp và trung bình. Theo kế hoạch trung hạn, trong 3 – 5 năm tới, dự kiến chúng tôi sẽ cung cấp ra thị trường khoảng 3.000 căn hộ nhà ở xã hội”, bà Như chia sẻ.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam