Tập đoàn Rich Group tổ chức Lễ ký kết tài trợ với Văn phòng Ban điều phối đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011 - 2030

Thể thao, Thể thao trong nước | 09:31:00 09/11/2019

TNV - Ngày 8/11, tại trụ sở Tổng cục TDTT, Văn phòng Ban điều phối đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011 - 2030 và Tập đoàn Rich Group tổ chức Lễ ký kết tài trợ.

Theo đó, Tập đoàn Rich Group sẽ tài trợ cho Ban Điều phối đề án tổng phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam trong thời gian 5 năm (2019 – 2023). Kinh phí tài trợ sẽ được sử dụng cho việc xây dựng các trung tâm thể thao, phát triển thể lực cho thanh thiếu niên các tỉnh thành trên toàn quốc, tham gia hỗ trợ quá trình đào tạo cán bộ, nguồn nhân lực để phục vụ cho việc triển khai các hoạt động nâng cao thể lực, tầm vóc người Việt Nam trong giai đoạn còn lại (2020 – 2030) của đề án. Tập đoàn Rich Group cũng sẵn lòng hỗ trợ, thúc đẩy các hoạt động của Chương trình nhằm tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức và thay đổi hành vi xã hội về phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam và cam kết cùng với Văn phòng Ban điều phối đề án kêu gọi các nguồn lực xã hội chung tay thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ mà đề án đã nêu ra.

Ông Đàm Quốc Chính – Giám đốc Văn phòng Ban điều phối đề án cho biết: Thay mặt Ban điều phối đề án 641 quốc gia vô cùng hoan nghênh và ghi nhận sự chung tay của quý Tập đoàn trong việc đẩy mạnh các hoạt động vì thể lực, tầm vóc người Việt Nam. Những hoạt động gần đây của Ban điều phối đề án đã cho thấy tầm quan trọng và sự quan tâm rất lớn của xã hội đối với việc nâng cao thể trạng người Việt Nam.

Với việc phối hợp tổ chức nhiều hoạt động thể thao học đường, quan tâm nghiên cứu đến chế độ dinh dưỡng cho các cháu thiếu nhi và bà mẹ mang thai; xuất bản các tài liệu, ấn phẩm về tác dụng của thể dục thể thao, dinh dưỡng nhằm từng bước thay đổi hành vi xã hội về phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam... Ban điều phối tin rằng Đề án đang mở ra cánh cửa hợp tác và là chương trình có ý nghĩa nhân văn đối với cộng đồng và các tổ chức, doanh nghiệp quan tâm, cùng chung tay vì một thế hệ trẻ Việt Nam khỏe mạnh,

Ông Đỗ Thanh Sơn - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Rich Group cho biết: Qua thời gian tìm hiểu, trao đổi, chia sẻ về triết lý kinh doanh, tầm nhìn, chiến lược, thể mạnh của nhau, Tập đoàn Rich Group thấy Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011-2030 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt theo quyết định số 641/QĐ-TTg ngày 28 tháng 4 năm 2011 là một chương trình hết sức có ý nghĩa với mục tiêu phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam, không ngừng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và từng bước nâng cao chất lượng giống nòi và tăng tuổi thọ khỏe mạnh của người Việt Nam.

A.N

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam