Tập đoàn Thành Long tổ chức Chương trình găp mặt tri ân gia đình chính sách nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ

Doanh nhân, Hội nhập | 20:16:00 26/07/2022

TNV - Sáng ngày 26/7/ 2022, Tại Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội, Tập đoàn Thành Long đã long trong tổ chức chương trình "Gặp mặt và tri ân cán bộ công nhân viên người lao động, gia đình chính sách đã và đang làm việc tại Tập đoàn". Đoàn đã đến đặt vòng hoa viếng nghĩa trang liệt sỹ tại khu Nghĩa trang liệt sỹ Thị trấn Yên Viên (Gia Lâm) và tổ chức giao lưu, nói chuyện truyền thống giữa các cựu chiến binh với các thế hệ trẻ.

Tới dự và giao lưu với chương trình có các đồng chí: Trung tướng Tiêu Văn Mẫn - Nguyên Phó Tư lệnh Chính trị Quân đoàn 3, Phó Tư lệnh Chính trị Quân Khu 5; Đại tá Lê Nhân - Ban Quân quản tiếp quản Sài Gòn; Trung tá Nguyễn Cao Phong - Cựu cán bộ cấp cao Quân tình nguyện Việt Nam tại Lào cùng đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể , báo, đài Trung ương và địa phương, các gia đình chính sách, các cán bộ công nhân viên là cựu chiến binh của Tập Đoàn.

Bà Trần Thị Thu Hiền - Tổng Giám đốc Tập đoàn Thành Long rất xúc động, bày tỏ sự biết ơn tới các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh anh dũng để dành lại độc lập tư do cho dân tộc. Trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, thay mặt cán bộ công nhân viên và thế hệ trẻ tập đoàn Thành Long, Tổng giám đốc Trần Thị Thu Hiền xin hứa xẽ góp phần cùng tuổi trẻ cả nước tích cực xây dựng đất nước trong thời kỳ mới.

Trong phần chia sẻ với các cựu chiến binh lão thành, Tổng Giám đốc Tập đoàn Thành Long cũng cho biết: Phát huy truyền thống Cách mạng từ gia đình, xuất phát từ một công ty sản xuất cơ khí nhỏ, đến nay Tập đoàn Thành Long có bề dày thành tích 27 năm xây dựng và trưởng thành, dù trong khó khăn hay lúc thịnh vượng, Tập đoàn luôn lấy sự phát triển của đất nước làm trọng. Vì lẽ đó, rất nhiều công trình, lĩnh vực kinh doanh mà Thành Long tham gia đều phục vụ thiết thực cho đời sống dân sinh, góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước văn mình giàu đẹp.


Trong khuôn khổ buổi giao lưu giữa các cựu chiến binh trở về từ chiến trường với thế hệ thanh niên trong Tập đoàn Thành Long, Trung tướng Tiêu Văn Mẫn kể lại những kỷ niệm sâu sắc mà ông đã cùng đồng đội của mình tạo nên thành công trong từng trận chiến chống quân thù. Trung tướng nói rằng: Dù trong chiến tranh ác liệt như vậy, bộ đội Việt Nam thiếu lương thực, yếu về vũ khí so với đối phương, nhưng tinh thần anh dũng quả cảm, sự mưu trí và khát vọng tự do đã biến những người chiến sỹ Cách mạng trở nên có sức mạnh phi thường, quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh.

Trung tá Nguyễn Cao Phong - Cựu cán bộ cấp cao Quân tình nguyện Việt Nam tại Lào đánh giá cao việc tổ chức gặp mặt tri ân và giao lưu giữa các thế hệ. Ông mong rằng, các bạn trẻ sẽ phát huy tinh thần yêu nước của cha ông để xây dựng Tập đoàn lớn mạnh, góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước trong tình hình mới giàu đẹp, sánh vai với các cường quốc năm châu như Bác Hồ từng mong muốn.

Hà Dung 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam