Ten Hag nổi đoá với dàn sao Man United sau trận thua Cadiz

Ô tô - Xe máy, Văn hóa thể thao | 12:25:38 08/12/2022

Đội bóng đến từ xứ sương mù đã bất ngờ gục ngã trong trận giao hữu với Cadiz dù tung vào sân không ít ngôi sao.

Trong trận giao hữu đầu tiên của chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha, Man United nhận thất bại muối mặt trước chủ nhà Cadiz. Thậm chí, đại diện La Liga dẫn trước Quỷ đỏ những 2 bàn chỉ trong 15 phút đầu tiên.

Trận này, HLV Erik ten Hag chưa có được đội hình tốt nhất vì nhiều cầu thủ còn đang tham dự World Cup 2022. Những cái tên được vị chiến lược gia Hà Lan tung vào sân như Victor Lindelof, Scott McTominay, Donny van de Beek hay Anthony Martial cũng không hề tầm thường. Tuy vậy, màn trình diễn của họ thực sự khiến Ten Hag thất vọng.

Ten Hag rất không hài lòng với các học trò.

Thuyền trưởng Man United được biết đến là một HLV khó tính. Ông luôn đòi hỏi cao ở cầu thủ, bất kể đó là thể lực, kĩ thuật hay ý thức chiến thuật. Ten Hag cũng nhiều lần thể hiện sự không hài lòng ngay trong trận đấu. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi Ten Hag chỉ trích nặng nề các học trò sau trận thua Cadiz. Ông nói:

“Rõ ràng là chúng tôi đã không được tỉnh táo và ngủ quên trong 15 phút đầu tiên. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị. Họ rất nguy hiểm ở khả năng chuyển trạng thái. Thế mà chúng tôi nhận bàn thua thứ hai. Điều đó không thể nào xảy ra được. Các cầu thủ đã không đủ tỉnh táo.

Hàng thủ đã tệ mà hàng tiền vệ còn tệ hơn. Chúng tôi đã chệch choạc. Điều đó không thể chấp nhận được. Bàn thua đầu tiên cũng vậy. Tổ chức tồi tệ, vô kỉ luật và để thủng lưới. Chúng tôi không hài lòng với trận đấu này. Tất nhiên, luôn có vài điều tích cực khi thua một trận đấu, nhưng hôm nay những thứ tiêu cực lại nhiều hơn".

Man United thúc thủ 2-4 trước đội xếp thứ 19 tại La Liga.

Tới đây, Man United sẽ có thêm một trận đấu nữa với Real Betis vào ngày 11/12. Thực lực của Real Betis hơn hẳn Cadiz - đội xếp thứ 19 tại La Liga. Rất nhiều cầu thủ có “số má” như Claudio Bravo, Guido Rodriguez và Nabil Fekir đang khoác áo đội chủ sân Benito Villamarin. Vì vậy, đó sẽ là một thử thách khó khăn nữa cho Man United.

Video: Erik ten Hag và Zidane Iqbal trả lời phỏng vấn sau trận thua Cadiz

Nguồn: Manchester United.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam