Thanh Hóa: Gây ra hơn 20 vụ trộm xe máy, 3 đối tượng bị tạm giữ

Công nghệ, Công nghệ, Ô tô - Xe máy | 14:47:00 17/09/2019

TNV - Nhóm 3 đối tượng có tiền án tiền sự thực hiện nhiều vụ trộm xe máy tại Thanh Hóa bị bắt, trả lại gần 20 chiếc xe máy cho người bị hại.

Mới đây, Công an thành phố Thanh Hóa đã cho biết vừa bắt giữ 3 đối tượng tình nghi có liên quan đến hàng loạt những vụ trộm xe máy trên địa bàn thành phố. Được biết, cả 3 đều có tiền án tiền sự về ma túy và trộm cắp tài sản.

Ba đối tượng bị bắt giữ tại cơ quan công an (Ảnh: ANTD)

Ba đối tượng bị bắt giữ tại cơ quan công an (Ảnh: ANTD)

Trong ngày 16/9 vừa qua, 3 đối tượng bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra tại Thanh Hóa bao gồm Nguyễn Văn Cường (SN 1987, trú tại phường Nam Ngạn), Nguyễn Anh Tuấn (SN 1984 trú tại phường Đông Thọ, TP. Thanh Hóa) và Hoàng Ngọc Được (SN 1986, trú tại xã Hoằng Trạch, huyện Hoằng Hóa). Được biết, cả 3 đối tượng trên đã móc nối với nhau để thực hiện hàng loạt vụ trộm cướp tài sản chủ yếu là xe gắn máy từ đầu năm 2019 tới nay.

Chỉ tính từ đầu tháng 7/2019 đến khi bị bắt, 3 đối tượng đã liên tiếp gây ra 20 vụ trộm xe máy trên địa bàn TP. Thanh Hóa và một số tỉnh lân cận. Qua quá trình đấu tranh, điều tra thì Công an thành phố Thanh Hóa đã thu hồi 16 xe máy trả lại cho người bị hại, đồng thời tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Theo tài liệu điều tra, cả 3 đối tượng trên đều nghiện ma túy và có nhiều tiền án về tội trộm cắp tài sản. Ra tù từ hồi đầu năm 2019, các đối tượng đã móc nối với nhau để thực hiện các phi vụ trộm cắp xe máy, sau đó mang đi các tỉnh khác tiêu thụ.

Minh Trị 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam