Thanh niên chạy xe máy sang đường tạt ngang đầu xe container suýt trả giá bằng mạng sống

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 08:35:26 11/07/2020

Đoạn video quay lại cho thấy, nam thanh niên điều khiển xe máy Honda Dream sang đường thiếu quan sát dẫn đến bị một chiếc xe container lao đến và tông vào. May mắn là người này chỉ bị thương nhẹ.

Vào sáng sớm hôm qua, ngày 10 tháng 7 năm 2020, một vụ va quẹt giao thông xảy ra giữa một chiếc xe container với xe máy mang nhãn hiệu Honda Dream đã làm cho một người bị thương tích nhưng may mắn là không nguy hiểm gì đến tính mạng.

Thanh niên chạy xe máy sang đường tạt ngang đầu xe container suýt trả giá bằng mạng sống

Đoạn video quay lại từ camera hành trình xe container cho thấy, nam thanh niên điều khiển xe máy Honda Dream từ phía bên kia đường đang len lỏi qua các ô tô xếp hàng dài trước khi có ý định sang đường khá bất chấp và nguy hiểm.

Lúc nam thanh niên này chạy xe máy sang đường cũng là lúc chiếc xe container gắn camera hành trình lao đến và va chạm giao thông đã xảy ra.

Chiếc xe container sau đó đã tông vào xe máy khiến nam thanh niên này ngã xuống đường. Rất may mắn là nam thanh niên điều khiển xe Honda Dream chỉ bị thương tích nhẹ.

Lúc xảy ra tai nạn, nam thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm. Ngoài phần lỗi của nam thanh niên chạy xe máy Honda Dream, cư dân mạng cũng cho rằng, khi qua các ngã tư tài xế container nên giảm tốc độ, chú ý quan sát.

Lan Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam