Thành phố nào là “hạt nhân” ngành bất động sản khu vực phía Nam?

Bất động sản | 07:53:00 05/12/2020

Với mặt bằng giá xấp xỉ TP.HCM và vượt mặt Đồng Nai, Thủ Dầu Một được giới chuyên gia đánh giá là thị trường bất động sản tiềm năng mang lại nguồn lợi nhuận bền vững cho giới đầu tư.

Thủ Dầu Một siết chặt đầu ra

Trong bối cảnh giá thành sử dụng đất, chi phí đầu vào ngày càng gia tăng, quỹ đất hạn chế khiến việc đầu tư vào các dự án căn hộ cao cấp trở thành xu hướng phát triển tất yếu của thị trường. Tuy nhiên hiện nay TP.HCM đang rơi vào tình trạng khan hiếm quỹ đất, trong khi đó việc đầu tư vào dòng căn hộ cao cấp phải được xây dựng ở những khu vực có nhóm khách hàng phù hợp cùng các tiện ích hiện đại, đáp ứng được nhu cầu của người dân.


Thủ Dầu Một trở thành điểm đến hàng đầu được các “đại gia” bất động sản tìm đến

Tuy nhiên, “lật lại” các số liệu được công bố trong thời gian qua, năm 2020 toàn Bình Dương có 20.000 căn hộ từ 8 dự án sẽ được giới thiệu đến các nhà đầu tư, dù là thành phố trung tâm nhưng Thủ Dầu Một chỉ nhận về gần 1.000 căn hộ. Những dự án căn hộ này đều được đặt tại các trục đường “xương sống” như Đại lộ Bình Dương, là cầu nối đi đến các khu vực tiện ích trong thành phố cũng như các khu vực vệ tinh lân cận.

Điều này đồng nghĩa với việc thành phố sẽ siết chặt đầu ra hơn, các dự án phải đảm bảo hầu hết yếu tố khắt khe về vị trí địa lý, tiện ích, uy tín của chủ đầu tư,… để cung cấp đúng và phù hợp với nhu cầu của nhóm khách hàng chuyên gia.

Trong số các dự án đang được triển khai, nổi bật nhất trên thị trường bất động sản Thủ Dầu Một là HAPPY ONE - Central của Vạn Xuân Group.


Căn hộ cao cấp HAPPY ONE - Central - Chạm tới những tầng cao mới

HAPPY ONE - Central có gì để thu hút thị trường BĐS Thủ Dầu Một?

Thứ nhất, về vị trí địa lý, HAPPY ONE - Central tọa lạc tại trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, trong vòng bán kính 5km, cư dân ở đây có thể dễ dàng di chuyển đến bệnh viện, sân vận động Gò Đậu, siêu thị Co.op Mart/BigC, bến xe, trường ĐH Thủ Dầu Một, ĐH Mở, trung tâm thương mại Aeon Mall,…

Bên cạnh đó, lợi thế cách Đại lộ Bình Dương chỉ 300m giúp dễ dàng kết nối tới các khu công nghiệp trong và ngoài thành phố cũng như các vùng kinh tế lân cận.

Thứ hai, về tiện ích, HAPPY ONE - Central mang đến chất lượng sống đỉnh cao, cùng tiện ích chuẩn 5 sao giúp khơi nguồn mọi cảm xúc của từng thành viên trong gia đình. Để làm được điều này, chủ đầu tư Vạn Xuân Group đã tích hợp hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, hiện đại trong khuôn viên khép kín, mang đến một cuộc sống riêng tư trọn vẹn giữa trung tâm thành phố nhộn nhịp.

Thứ ba, về giá trị đầu tư, với tổng diện tích lên đến gần 10.600m2, bao gồm hơn 1300 căn hộ, 2 block, 40 tầng và 3 tầng hầm, HAPPY ONE - Central được xem là biểu tượng sống thượng lưu, là chuẩn mực đối với dòng căn hộ cao cấp tại Bình Dương nói chung và Thủ Dầu Một nói riêng.


HAPPY ONE - Central được xem là dự án tiêu biểu, giúp khách hàng “chạm tới những tầng cao mới”

Căn hộ cao cấp - Xu hướng đầu tư tất yếu

Theo đánh giá của Hiệp hội Bất động sản TP.HCM căn hộ cao cấp đang có định hướng tăng tốc, trong khi đó nhà ở trung cấp, bình dân giảm dần nguồn cung. Xu hướng này khiến các nhà phát triển bất động sản buộc dịch chuyển hoạt động đến những thị trường tương đồng, kéo theo đó, người đầu tư cũng tìm kiếm cơ hội tại các thị trường này.

Xu hướng phát triển dòng sản phẩm căn hộ cao cấp sẽ còn tiếp tục “bùng nổ”, thống lĩnh thị trường bất động sản Thủ Dầu Một nói riêng và toàn Bình Dương nói chung. Bởi lẽ ngành công nghiệp được xem là nền kinh tế mũi nhọn tại đây, nguyên nhân bởi nguồn khách hàng dồi dào. Đó chính là các chuyên gia, kỹ sư, quản lý đến từ trong và ngoài nước,… làm việc tại các khu công nghiệp, những khách hàng này đang trong tình trạng “khát” dòng căn hộ đạt chuẩn để chọn làm nơi sinh sống và đầu tư, cho thuê.

Chạm tới những tầng cao HAPPY ONE – Central
Vị trí: Trung tâm TP Thủ Dầu Một, Bình Dương
Chủ đầu tư: Vạn Xuân Group
Đơn vị phát triển dự án: Cen Land & Viva Homes
Giá chỉ từ: 1,7 tỉ đồng/căn
Hotline: 0929 009 555
Website: central.happyone.vn

Đình Lâm

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam