Thanh Thanh Huyền được tặng vương miện, chính thức nhận sash đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2023

Nhịp sống đô thị | 17:00:00 02/02/2023

Trước khi nhập cuộc Miss Charm 2023, Thanh Thanh Huyền được tổ chức Unimedia tiếp thêm sức mạnh bởi chiếc vương miện "Endeavor – Nỗ lực hoàn mỹ" danh giá.

Ngày 2/2, buổi họp báo công bố đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2023 diễn ra tại Gem Center thu hút sự theo dõi của cộng đồng fans sắc đẹp không chỉ trong nước mà cả bạn bè quốc tế. Bởi là thí sinh của nước chủ nhà, lại là ở mùa giải đầu tiên nên Thanh Thanh Huyền không tránh khỏi những cảm xúc hồi hộp xen lẫn sự xúc động trong giây phút chạm đến giấc mơ hoa hậu từ lâu mình đã ấp ủ.

Thanh Thanh Huyền đã sẵn sàng giúp Việt Nam tự hào tại Miss Charm 2023.

Như để tiếp thêm tinh thần chiến đấu trong những ngày tới, tổ chức Unimedia quyết định thực hiện nghi lễ trao vương miện ngay trong chính buổi send-off cho người đẹp Khánh Hòa. Với tên gọi "Endeavor – Nỗ lực hoàn mỹ", vương miện Miss Charm Vietnam 2023 được chế tác từ đội ngũ kim hoàn Ngọc Châu Âu. Nhà sáng lập thương hiệu – bà Hoàng Thanh Nga, là người trực tiếp lên ý tưởng và thực hiện.

Vương miện "Endeavor – Nỗ lực hoàn mỹ" dành cho Miss Charm Vietnam 2023.

"Endeavor – Nỗ lực hoàn mỹ" mang ý nghĩa tôn vinh về hành trình nỗ lực không ngừng của đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2023. Vương miện tổng thể được thiết kế tròn 360 độ bằng vàng trắng với hơn 4000 viên đá pha lê trắng tượng trưng cho giá trị nhân ái của người phụ nữ Việt Nam. Xung quanh "Endeavor – Nỗ lực hoàn mỹ" được chạm đính bởi các viên đá ruby đỏ, trong văn hoá Phương Đông, những viên đá ruby màu đỏ mang ý nghĩa trí tuệ, sự toả sáng và may mắn cho người sở hữu.

CEO Bảo Hoàng trao vương miện cho Thanh Thanh Huyền.
Thanh Thanh Huyền chính thức là Miss Charm Vietnam 2023.

Trọng tâm giá trị vương miện "Endeavor – Nỗ lực hoàn mỹ" là 3 viên hồng ngọc ruby cỡ đại được chạm đính ở giữa trung tâm, hồng ngọc ruby là biểu tượng của đam mê, nhiệt huyết, giúp tiếp thêm sức mạnh cho bản thân. Nhà sáng lập thương hiệu – bà Hoàng Thanh Nga gửi gắm niềm tin đến Miss Charm Vietnam 2023 - Thanh Thanh Huyền sẽ vững tin vào hành trình chinh phục chiếc vương miện Miss Charm 2023 sắp tới.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam