Thảo Trang lấy nước mắt khán giả với MV 'Ước mơ của mẹ”, cổ vũ tinh thần những người mẹ đơn thân

Nhịp sống đô thị | 15:26:00 07/10/2022

"Ước mơ của mẹ” được Thảo Trang khoác chiếc áo mới sau “The masked singer Vietnam” nhưng độ sát thương vẫn không giảm bớt.

Tối 6/10, Thảo Trang chính thức cho ra mắt MV Ước mơ của mẹ. Khoác áo mới cho ca khúc, nữ ca sĩ còn kết hợp cùng nghệ sĩ violin Hàn Quốc Jmi Ko để tạo ra một phiên bản da diết hơn và có sự khác biệt so với những phiên bản trước đó.

Tại The masked singer Vietnam, màn lộ diện của Thảo Trang trong mascot Kỳ Đà Hoa đã lấy nước mắt khán giả theo dõi chương trình. Khác với những gì người ta thường nhớ về Thảo Trang - cá tính, chất giọng nội lực thường “trị” những bản EDM sôi động, thì lần này, nữ ca sĩ khiến mọi người bất ngờ khi thể hiện cực ngọt bản hit Ước mơ của mẹ. Là một sáng tác của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, ca khúc từng được nhiều giọng ca khác thể hiện nhưng đến Thảo Trang, người nghe lại cảm nhận rõ hơn về thông điệp ý nghĩa mà bản hit này truyền tải.

Trong MV, Thảo Trang xuất hiện với hình ảnh nhẹ nhàng, đóng vai trò là một người kể chuyện, tái hiện dòng thời gian của một bà mẹ đơn thân quyết định gác lại ước mơ làm một nghệ sĩ violin của mình để dành hết mọi thứ cho đứa con của mình, nuôi con khôn lớn. Ở mỗi thời điểm, sẽ có những khó khăn, trở ngại nhưng khi nhớ về gia tài lớn nhất cuộc đời của mình là con, mẹ lại có thể mạnh mẽ bước tiếp. Thông qua MV, Thảo Trang mong muốn một lần nữa tôn vinh, trân trọng những hi sinh to lớn của những người mẹ trên thế giới này.

Cậu con trai của nữ ca sĩ.

Trùng hợp thay, câu chuyện trong MV lại có phần tương tự với câu chuyện của Jmi Ko. Bé Amy - con gái của Jmi Ko lại không may mắc bệnh bẩm sinh khiến xương của bé rất dễ gãy nên chồng cô muốn con gái được bảo vệ, nuôi nấng trong một điều kiện thời tiết, khí hậu ít khắc nghiệt hơn. Việc chuyển đến Việt Nam sinh sống từng là một quyết định khó khăn với nghệ sĩ violin nhưng là một người mẹ, con gái là động lực để cô vượt qua những khó khăn khi bắt đầu lại mọi thứ ở một đất nước xa lạ và kiên cường đồng hành với Amy trong chuỗi ngày trị bệnh suốt nhiều năm qua.

Vì vậy, khi Thảo Trang ngỏ lời mời Jmi Ko cùng góp mặt trong MV Ước mơ của mẹ, nữ nghệ sĩ đã đồng ý ngay vì đồng cảm với tinh thần của ca khúc. Cùng là những bà mẹ, Thảo Trang và Jmi Ko làm việc rất ăn ý và hợp tính nhau, không hề gặp khó khăn gì trong quá trình thực hiện MV. Đặc biệt, MV Ước mơ của mẹ cũng đánh dấu lần đầu tiên bé Alex - con trai Thảo Trang - tham gia diễn xuất cùng mẹ.

“Alex là cả thế giới của tôi, vì con tôi chấp nhận gác lại niềm đam mê âm nhạc của mình nên khi quay trở lại, tôi cũng muốn Alex sẽ xuất hiện trong một cột mốc đặc biệt với mẹ. Sau này, khi Alex lớn lên, con sẽ có thêm một kỷ niệm đáng nhớ cho mình. Cũng là một bà mẹ đơn thân, hơn ai hết tôi rất hiểu những gì mà các mẹ phải trải qua trên hành trình nuôi con khôn lớn. Họ phải vừa là cha, vừa là mẹ nên mọi khó khăn cũng nhân lên bội phần. Tôi cũng từng là một đứa trẻ lớn lên trong vòng tay mẹ, cảm nhận rõ mẹ đã phải hi sinh những gì để tôi có được ngày hôm nay" - Thảo Trang chia sẻ.

Thảo Trang như đại diện cho tiếng nói của những người mẹ đơn thân.

Với MV lần này, nữ ca sĩ mong muốn nó sẽ là một món quà nho nhỏ dành tặng cho các bà mẹ đơn thân, để cổ vũ tinh thần và nhắn nhủ một điều rằng họ không đơn độc giữa cuộc sống này, và được làm mẹ luôn là điều thiêng liêng nhất"

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam