Thắp sáng những ước mơ trẻ em dân tộc, miền núi

Giới trẻ | 17:00:00 30/08/2019

TNV - Sáng 30/8, tại Hà Nội, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam cho biết, Chương trình thắp sáng những ước mơ lần thứ 6, năm 2019 với chủ đề "Thắp sáng những ước mơ cho trẻ em dân tộc, miền núi", hướng đến mục tiêu trao 2 nhà tình thương và 1.000 suất học bổng, 3.000 phần quà cho trẻ em.

Chương trình nhằm động viên, khích lệ tinh thần vượt khó vươn lên trong học tập và cuộc sống của trẻ em dân tộc thiểu số, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn phấn đấu thực hiện ước mơ của mình ở một số tỉnh miền núi phía Bắc. Đồng thời ghi nhận và tôn vinh những tấm lòng nhân ái, có nhiều đóng góp cho chương trình và hoạt động bảo vệ quyền trẻ em trong thời gian qua.

Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam cung cấp thông tin tới báo chí về chương trình

Hơn 300 trẻ em sẽ được tham dự Chương trình Thắp sáng những ước mơ tổ chức tại Hà Nội trong đầu tháng 9-2019, trong đó có 109 trẻ em là trẻ dân tộc thiểu số, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi, trẻ em khuyết tật đặc biệt đến từ các tỉnh: Cao Bằng, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Thanh Hoá, Tây Ninh, Quảng Nam, Đà Nẵng, Đồng Nai và TP Hồ Chí Minh sẽ được nhận học bổng và quà.

Chia sẻ tại buổi gặp mặt báo chí, bà Nguyễn Thị Thanh Hòa, Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam khẳng định, trẻ em là đối tượng cần được toàn xã hội quan tâm và bảo vệ. Hiện nay, tại Việt Nam còn rất nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mong muốn được “thắp sáng ước mơ”. Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, hỗ trợ của các đơn vị, tổ chức, cá nhân trong hành trình chăm sóc và bảo vệ trẻ em trên mọi miền đất nước.

 Trong tháng 7,8, ban tổ chức chương trình đã trao 420 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại Thái Nguyên, Lạng Sơn, Cao Bằng, Tuyên Quang, mỗi suất bao gồm 500.000 đồng và phần quà trị giá 300.000 đồng. 

Tô An

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam