Thể lệ Bình chọn “Thương hiệu Việt được thanh niên yêu thích lần thứ 2”

Doanh nhân, Doanh nhân, , Giới trẻ | 17:33:00 22/06/2019

TNV - Ngày 21/6 tại Hà Nội, Tạp chí Thanh niên tổ chức Lễ phát động chương trình “Bình chọn tôn vinh thương hiệu Việt thanh niên yêu thích – Lần thứ hai”. Ban tổ chức chương trình giới thiệu toàn văn thể lệ chương trình.

THỂ LỆ BÌNH CHỌNTHƯƠNG HIỆU VIỆT ĐƯỢC THANH NIÊN YÊU THÍCH -LẦN THỨ 2”

--------

I. Mục đích, yêu cầu:

Bình chọn “Thương hiệu Việt được thanh niên yêu thích lần thứ 2” là nội dung bình chọn những thương hiệu, sản phẩm hàng hóa của Việt Nam được thanh thiếu nhiên yêu thích, góp phần ủng hộ Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014 - 2020 trên cả nước. Bên cạnh đó, Top bình chọn cũng là cơ hội để phát hiện, khuyến kích và phát triển tài năng, niềm đam mê khởi nghiệp, sản xuất, kinh doanh cho thanh niên nhằm hưởng ứng Chương trình Thanh niên khởi nghiệp giai đoạn 2016 – 2021 của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Nội dung đăng ký tham gia bình chọn được thể hiện dưới nhiều hình thức đa dạng (Hình ảnh, thông điệp, slogan, video clip giới thiệu thương hiệu sản phẩm)và gửi về cho Ban tổ chức theo đúng quy định.

II. Thời gian:

Thời gian đăng ký tham dự bình chọn: Từ 21/6/2019

Thời gian tổng kết chương trinh bình chọn:  15/10/2019

Mỗi đơn vịđăng ký tham gia bình chọn được hiểu là đã đồng ý với Thể lệ và những yêu cầu của Ban Tổ chức

III. Đối tượng tham gia dự thi:

Tất cả các tổ chức, đơn vị kinh doanh có sản phẩm, mặt hàng là thương hiệu của Việt Nam, được đăng ký sản xuất  và tiêu thụ trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

 IV.  Cách thức tham gia:

Sản phẩm đăng ký tham gia bình chọn có thể được thể hiện dưới nhiều hình thức sáng tạo, mới lạ. Có thể là bài viết và clip,hình ảnh, hình vẽ vvv...vvv..).

Sản phẩm thương hiệu tham gia bình chọn được gửi về hòm mail [email protected] của Chương trình, bao gồm những nội dung sau:

-      Tiêu đề:Thương hiệu Việt được thanh niên yêu thích (Tên sản phẩm).

-      Thông tin tác giả: Họ tên, ngày/tháng/năm sinh, số điện thoại, địa chỉ. Số CMTND.

-      Đối với bài viết: File Word bài viết phải kèm tiêu đề bài viết và hình ảnh minh hoạ.

-      Đối với các hình thức khác: File đính kèm được chia sẻ trên Google drive phải bật chế độ chia sẻ liên kết.

V. Quy định về sản phẩm, thương hiệu tham dự:

- Sản phẩm đăng ký tham gia bình chọn không bị tranh chấp tác quyền, thương hiệuvà quyền sở hữu trí tuệ của bất kỳ ai. Ban Tổ chức có quyền hủy đăng ký tham dự trong trường hợp có khiếu nại về bản quyền, quyền thương hiệu, quyền sở hữu với sản phẩm đã được đăng ký.

- Sản phẩm đăng ký tham gia bình chọn có thể được thể hiện dưới nhiều hình thức thương hiệu sáng tạo, mới lạ. Có thể là logo thương hiệu, bài viết và clip diễn giải,hình ảnh, hình vẽ vvv...vvv..).

Lưu ý:

- Mỗi đơn vị đăng ký tham gia bình chọn có thể gửi tối đa 03 sản phẩm (thương hiệu).

- Ban tổ chức giữ quyền lựa chọn cách thức đăng tải trên chuyên mục “Thương hiệu Việt được thanh niên yêu thích lần thứ 2” tại tạp chí điện tử Thanhnienviet.vn và trang Fanpage của Chương trình để tiến hành bình chọn

VI. Cách thức bình chọn:

(1) Theo phần mềm bình chọn trên Tạp chí Thanh niên điện tử thanhnienviet.vn:http://bauchon.thanhnienviet.vn/

(2) Theo bình chọn trên Fanpage "Thương hiệu Việt được thanh niên yêu thích lần thứ 2”: Tiêu chí chấm điểm:Tổng điểm sẽ bao gồm tổng điểm Lượt thích (Like) và Chia sẻ (Share), trong đó, 01 Like = 01 điểm và 01 Share = 02 điểm. Trong một số trường hợp đặc biệt, Ban tổ chức sẽ là người quyết định cuối cùng.

(3) Theo kết quả bằng phiếu phát ra cho thanh niên trong toàn quốc.

(4) Theo đề cử của Hội đồng bình chọn: Lựa chọn 10 thương hiệu tiêu biểu theo phiếu đánh giá của các thành viên Hội đồng

VI. Công bố kết quả và tổ chức Lễ tôn vinh:

Ban Tổ chức sẽ công bố kết quả bình chọn trên trang điện tử Thanhnienviet.vn và trang fanpage của Chương trình và thông tin về thời gian cụ thể tổ chức Lễ tôn vinh vào dịp 15/10/2019 nhân dịp kỷ niệm 57 năm ngày thành lập Tạp chí Thanh niên và Kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam.

---------

THÔNG TIN LIÊN HỆ: Tạp chí Thanh niên, Thanhnienviet.vn

Địa chỉ: Tầng 4, Số 5, phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 02437751672. Fax: 0437751798

Tạp chí điện tử : thanhnienviet.vn

Email: [email protected]

Phần mềm bình chọn:http://bauchon.thanhnienviet.vn/

Fanpage Chương trình: "Thương hiệu Việt được thanh niên yêu thích lần thứ 2”

Hotline:  0913533992

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam