The SANG Residence – Tái khởi động thị trường bất động sản Đà Nẵng

Bất động sản | 08:00:00 07/07/2020

Lễ ra quân dự án căn hộ cao cấp The SANG Residence Đà Nẵng đánh dấu sự sôi động trở lại của thị trường bất động sản Đà Nẵng sau mùa dịch. Là một trong những dự án được mong chờ nhất tại Đà Nẵng bởi tiêu chuẩn sống mới cho thành phố, The SANG Residence sẽ là công trình nhà ở tiên phong trong việc góp phần kiến tạo diện mạo đô thị thành phố.


Lễ ra quân bùng nổ với sự góp mặt của 500 chiến binh tinh nhuệ của The SANG Residence
tại Mường Thanh Luxury vào ngày 29/6/2020 vừa qua

Bùng nổ sự kiện ra quân The SANG Residence

Tiếp nối thành công của những dự án trước, đội ngũ kinh doanh của Công ty Đô Thị Mới Thủ Thiêm cùng các đơn vị hợp tác sẽ tiếp tục chinh phục mục tiêu mới với dự án chung cư cao cấp The SANG Residence. Ngay từ khi ra mắt, The SANG Residence đã tạo ra nguồn năng lượng tích cực cho thị trường bất động sản Đà Nẵng, thu hút sự quan tâm của giới đầu tư và người mua ở phân khúc căn hộ chung cư cao cấp.  

Với chủ đề “Khơi nguồn cảm xúc – Dẫn lối thành công”, sự kiện đã ghi dấu ấn quan trọng trong chặng đường đưa The SANG Residence đến với Quý khách hàng. Tại lễ ra quân, đại diện công ty Đô Thị Mới Thủ Thiêm đã ký kết hợp đồng hợp tác phân phối với các đơn vị liên kết tại TP.HCM và Đà Nẵng. 

Thông qua sự kiện, ông Vũ Vinh Thắng – đại diện chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng The SANG đã cung cấp những thông tin chi tiết về dự án đến các nhân viên kinh doanh của công ty Đô Thị Mới Thủ Thiêm và các đơn vị phân phối chiến lược.

The SANG Residence – kiến tạo diện mạo đô thị mới

Dù chịu ảnh hưởng tiêu cực của Covid-19, nhưng trong 3 tháng đầu năm 2020, vốn đầu tư FDI của thành phố vẫn tăng 92,1% so với cùng kỳ năm 2019. Chỉ số tăng trưởng cao và ổn định là tiền đề giúp thị trường bất động sản ngày một khởi sắc. Đây là thời điểm những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu thực, có pháp lý thực như The SANG Residence được ưa chuộng.

The SANG Residence thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng khi được công bố trên thị trường bởi tính pháp lý rõ ràng. Tính đến thời điểm hiện tại, chủ đầu tư đã có đầy đủ các giấy tờ quan trọng nhất để triển khai dự án. The SANG Residence được Sở Xây dựng Đà Nẵng cấp Giấy phép xây dựng vào ngày 28/5/2020 và đã được chính thức ra mắt với sự kiện Lễ khởi công dự án vào ngày 20/06/2020 vừa qua. 


 Cư dân sống tại The SANG Residence chỉ mất 5 phút đi bộ đến biển Mỹ Khê

The SANG Residence có tổng diện tích đất 2.854 m2; diện tích xây dựng 1.442 m2; mật độ xây dựng 50,35 %; tổng diện tích sàn xây dựng là 35.234,3 m2. Dự án gồm 28 tầng nổi, 1 tầng kĩ thuật và 2 tầng hầm với 298 căn hộ có diện tích đa dạng từ 62 m2 – 105,5 m2, bố trí 1, 2, 3 phòng ngủ, đáp ứng nhiều nhu cầu nhiều khách hàng. Dự án tọa lạc tại phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn ngay lõi trung tâm du lịch của TP.Đà Nẵng.

The SANG Residence có hơn 80% căn hộ sở hữu tầm nhìn hướng biển Mỹ Khê – top 50 bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh, phần còn lại hướng ra sông Hàn thơ mộng. Trong tương lai, The SANG Residence sẽ là công trình nhà ở tiên phong trong việc kiến tạo diện mạo đô thị mới cho TP. Đà Nẵng. 

Dự án căn hộ cao cấp The SANG Residence đang trong quá trình giới thiệu ra thị trường.
Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Đô Thị Mới Thủ Thiêm.
Hotline: 0902 839 886

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam