Thêm mới gần 200 căn hộ có giá bán từ 22,7triệu/m2 tại trung tâm quận Hoàng Mai

Bất động sản | 14:51:00 18/10/2019

Giữa bối cảnh nguồn cung căn hộ tại khu vực Hoàng Mai khan hiếm, mới đây dự án Viễn Đông Star đã công bố kế hoạch mở bán hàng trăm căn hộ mới với giá bán hợp lý.

Khi quận lớn hiếm nguồn cung nhà ở

Hoàng Mai là một trong những khu vực trọng điểm của thủ đô với tốc độ đô thị hóa nhanh nên nhu cầu an cư tại đây cũng tăng rõ rệt. Anh Hoàng Quý Dương (nhân viên văn phòng) đang gặp phải tình trạng tiến thoái lưỡng nan vì khu vực mình muốn định cư lại không có dự án phù hợp. “Tôi đã tích góp tiền xong xuôi và muốn mua nhà ở Hoàng Mai vì gần cơ quan, nhưng tìm kiếm vài tháng rồi chưa ưng dự án nào giá vừa tầm và có chất lượng công trình tốt. Quanh đây cũng có một số dự án nhưng tôi thấy không hợp hướng, công tác thi công cũng sơ sài nên tôi vẫn chưa quyết định xuống tiền mua. Căn hộ mà tôi đang tìm kiếm cần đảm bảo được hai tiêu chí giá tốt và chất lượng vượt trội”.

Không chỉ có anh Dương, chị Thu Trà mới lên Hà Nội cũng gặp khó khăn khi chọn dự án tại đây. Mặc dù tình hình tài chính không quá dư dả nhưng chị vẫn mong tìm được một căn hộ có vị trí đẹp, tiện ích đầy đủ và giá bán hợp lý. Tuy nhiên, đến nay chị vẫn đang băn khoăn vì có quá ít lựa chọn.

Thực tế, những trường hợp như anh Dương, chị Trà không phải hiếm vì nhiều năm gần đây, nguồn cung căn hộ quận Hoàng Mai đang giảm. Với dân số hơn 400,000 người, Hoàng Mai là quận có quy mô dân số lớn bậc nhất thủ đô, nhưng số lượng căn hộ của toàn bộ khu Nam Hà Nội chỉ khoảng 35,000 căn (theo nghiên cứu năm 2018 của Savills). Hầu hết nguồn cung hiện tại chỉ dựa vào những dự án đã mở bán trước đó nhưng đến nay con số đã thu nhỏ dần vì nhiều dự án đã hết hàng. Theo CBRE, tình trạng khan hiếm này có thể kéo dài hơn nữa.

Ở phương diện khác, các chuyên gia chỉ ra rằng những dự án chất lượng cao, sở hữu điểm mạnh về vị trí, tiện ích và giá phải chăng lại càng hạn chế. Quan sát trên thị trường, những căn hộ có mức giá dưới 25 triệu đồng/m2 đang rất khan hiếm dù đây là phân khúc đắt hàng nhiều năm qua. Chính vì vậy, khách hàng lại càng khó lựa chọn vì không đủ tài chính chi trả cho một căn hộ cao cấp nhưng cũng không muốn mua phải dự án giá rẻ nhưng kém chất lượng.

Gần 200 căn hộ "giải khát" thị trường

Tình trạng khan hiếm nguồn cung tại quận Hoàng Mai đã diễn ra từ lâu và cũng có một số dự án mở bán nhưng số lượng căn hộ không nhiều. Tuy nhiên, với gần 200 căn hộ chuẩn bị chào bán với giá 22,7 triệu/m2 (chưa bao gồm VAT và phí bảo trì, bàn giao nội thất cơ bản, thiết bị vệ sinh), Viễn Đông Star đã đánh trúng tâm lý khách hàng thuộc phân khúc trung cấp và giải quyết nhu cầu nhà ở cho một bộ phận lớn cư dân.

Phối cảnh tổng thể dự án Viễn Đông Star
Phối cảnh tổng thể dự án Viễn Đông Star

Tọa lạc tại vùng lõi quận Hoàng Mai trên mặt phố Giáp Nhị, dự án tiếp giáp với các tuyến đường quan trọng như Trương Định, Giải Phóng, Minh Khai – Vĩnh Tuy và đường vành đai 3. Ngoài ra, dự án còn thừa hưởng một hệ thống đường bộ giao thông hiện đại như cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, đường trên cao cầu Thanh Trì – Phạm Hùng, gần các tuyến đường chính đi các tỉnh phía Nam, phía Bắc, phía Đông…

Nhờ vị trí đắc địa nên dự án sở hữu mạng lưới tiện ích ngoại khu phong phú từ y tế, giáo dục đến vui chơi – giải trí. Trong đó, có thể kể đến ĐH Bách khoa, ĐH xây dựng, ĐH mở Hà Nội, trường cấp 1,2,3 Trương Định; bệnh viện Bạch Mai, Tai Mũi Họng, Bưu điện; công viên Thống Nhất, công viên Yên Sở,…

Dự án Viễn Đông Star
Phối cảnh đêm dự án Viễn Đông Star 

Hiện tại, dự án cung cấp các căn hộ với diện tích từ 81m2 – 108m2 và đều có tầm view hướng ra trung tâm thành phố, các tuyến đường quan trọng và 3 hồ lớn là hồ Linh Đàm, hồ Yên Sở và mặt hồ của công viên Thống Nhất. Trong căn hộ được lắp đặt nội thất hiện đại cùng phong cách thiết kế sang trọng với sàn gỗ, cửa khung nhôm Xingfa, hệ thống điện, nước, internet và phòng cháy chữa cháy hoàn thiện.

Tiện ích nội khu của Viễn Đông Star cũng đang được hoàn thiện, bao gồm trung tâm thương mại, siêu thị, nhà trẻ, quán cà phê, phòng tập gym & spa, đường dạo bộ nội khu... Ngoài ra, bên trong khu căn hộ, chủ đầu tư cũng lắp đặt hệ thống camera giám sát để đảm bảo an ninh cho các sảnh, tầng hầm để xe và các vị trí cửa ra vào.

sảnh tầng 1 dự án Viễn Đông Star
Phối cảnh sảnh tầng 1 dự án Viễn Đông Star

Bằng những nỗ lực nội tại, Viễn Đông đã làm mới dự án và nâng cấp lên một tiêu chuẩn mới về chất lượng nhưng vẫn bán được giá hợp lý, giúp giải bài toán khó về nhà ở của khách hàng. Cụ thể, khu vực sảnh, cảnh quan sân vườn và kiến trúc mặt ngoài đã được nâng cấp toàn bộ. Trong đó, mặt ngoài được ốp đá 2 tầng khối, khu vực để xe mặt ngoài tầng 3,4,5 được trồng cây xanh tạo cảnh quan. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng tiến hành ốp đá toàn bộ sảnh khu chung cư và tháng máy đến tầng 28 và lắp kính mặt ngoài khu vực cao hơn ở tầng 6,7.

Phần nội thất căn hộ được lắp sàn gỗ, hai bình nóng lạnh WC, hệ thống ống điều hoà lắp sẵn. Để đảm bảo an ninh cho khu chung cư, cửa ra vào căn hộ được lắp khoá từ, thang máy có thẻ từ.

Nếu lựa chọn mua nhà thời điểm này, các cư dân tương lai sẽ nhận căn hộ vào quý I/2020 và được hỗ trợ lãi suất 0% trong 6 tháng, tạo điều kiện cho khách hàng thu xếp tài chính để thanh toán nốt phần còn lại theo mức ưu đãi nhất.

Với giá bán hợp lý cùng hệ thống tiện ích đồng bộ và căn hộ chất lượng cao, Viễn Đông Star chắc chắn sẽ là mái ấm lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm cơ hội an cư tại quận Hoàng Mai.

Thông tin liên hệ:
Đơn vị phân phối: Sàn giao dịch bất động sản EZHomes
Hotline: 0868 62 69 69
Website: www.viendongstar.vn

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam