Theo dõi kỹ sư Ford dễ dàng tháo rời từng phần ngoại thất của Bronco 2021

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 17:37:26 03/03/2021

Với tính chất dễ dàng tháo lắp các bộ phận ngoại thất, Ford Bronco 2021 mang tới cho người dùng sự tự do tùy chỉnh theo ý muốn.

Một trong những khía cạnh hấp dẫn nhất của Ford Bronco 2021 là chuyện nhà sản xuất cho phép khách hàng tự do tạo nên chiếc xe off-road lý tưởng của họ. Ở một khía cạnh, điều đó đồng nghĩa rằng Ford cung cấp gói nâng cấp Sasquatch cho mọi phiên bản, phát triển một danh sách trang bị khổng lồ, và bổ sung một số phụ kiện làm tùy chọn lắp đặt từ nhà máy. Nhưng ở một khía cạnh tinh vi hơn, Bronco có tính chất tùy chỉnh cao mà hiếm chiếc xe nào khác từng có.

Video kỹ sư Ford tháo rời từng bộ phận của một chiếc Bronco Badlands 2021

Nói một cách khác, người dùng có thể dễ dàng tháo cửa và nóc xe ra, và thậm chí là nhiều hơn thế nữa. Với một chút thời gian, biết cách, và một bộ đồ nghề cơ bản, bạn có thể “lột trần” một chiếc Bronco 2021 mà không phải gọi điện nhờ đến một thợ máy đã qua đào tạo. Đúng thế, mọi bộ phận như vòm bánh xe, tấm ốp hai đầu thanh cản va, bậc cửa, chắn bùn, lưới tản nhiệt và viền bao quanh lưới tản nhiệt đều được thiết kế tiện tháo lắp.

Hình ảnh minh họa

Thậm chí phải nói một số bộ phận dễ tháo ra đến bất ngờ. Vì dụ, tháo vòm bánh xe là một công đoạn chỉ mất vài phút – nó dễ dàng đến mức đáng lo ngại, và có lẽ Ford nên bổ sung một số biện pháp chống trộm cắp. Bậc cửa và tấm ốp thanh cản va cũng có thể tháo ra nhanh chóng, trong khi lưới tản nhiệt và viền bao quanh thì mất công hơn một chút. Nhiệm vụ khó khăn nhất là tháo tấm chắn bùn, đòi hỏi phải tháo bỏ nhiều bu lông, và trong trường hợp của phần phía sau, khách hàng còn cần ngắt kết nối một số yếu tố điện như mô-đun cho hệ thống giám sát điểm mù.

Hình ảnh minh họa

Lợi ích của việc này là rất rõ ràng trong một số trường hợp, và ít hơn ở những trường hợp khác. Ví dụ, tháo bỏ các vòm bánh xe và tấm ốp thanh cản va sẽ giúp Bronco dễ dàng đi qua các con đường mòn chật hẹp. Đối với những đoạn quá chật, thay thế những tấm chắn bùn đã sơn bằng những tấm chưa sơn sẽ làm tăng thêm độ bền, và khiến chủ xe đỡ thấy sót.

Hình ảnh minh họa

Trên phương diện thẩm mỹ, thiết kế mô-dun của Ford Bronco mới chắc sẽ thu hút những người mua muốn được tự do điều chỉnh chiếc xe của họ, ví dụ dùng các tông màu khác nhau cho từng bộ phận, hoặc thay thế bằng một bộ phận hậu mãi bắt mắt hơn. Điểm tiện ích hơn cả là chủ xe có thể tự làm những điều đó ngay tại nhà của họ.

Duy Thành

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam