Thí sinh Hoa khôi Thủ đô chia sẻ tình thương với trẻ em làng SOS Hà Nội

Bạn đọc, Nhịp cầu nhân ái | 16:59:00 05/11/2019

TNV - Vừa qua, trong khuôn khổ chuỗi hoạt động hướng đến đêm chung kết, 39 thí sinh Hoa khôi Thủ đô 2019 đã đến thăm và tặng quà các em nhỏ tại Làng trẻ em SOS Hà Nội.

Tiếp nối thành công của hoạt động dâng hương tại Tượng đài Lý Thái Tổ, Ban tổ chức cuộc thi Hoa khôi Thủ đô 2019 tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa, trong đó có hoạt động đến thăm và tặng quà cho các em nhỏ tại Làng trẻ SOS. Theo chia sẻ từ Ban tổ chức, các món quà này được chính Ban tổ chức, các thí sinh đóng gópvà một phần lấy từ nguồn kinh phí mà mọi người nhắn tin ủng hộ thí sinh qua tổng đài 8585.

Với thông điệp “Thương người như thể thương thân, Lá lành đùm lá rách”, 39 thí sinh đã cùng nhau chia sẻ tình yêu thương tới các em nhỏ, thấu hiểu những khó khăn và thiệt thòi của các em. Những món quà tuy nhỏ bé nhưng chứa đựng tất cả tình yêu thương mà các thí sinh dành tặng riêng cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt.

Khi gặp các em nhỏ tại làng trẻ SOS, nhiều thí sinh đã chủ động bày tỏ tình yêu thương, vui đùa, trò chuyện và chụp hình kỷ niệm với các em nhỏ. Đây chắc chắn sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ cho 39 thí sinh khi đồng hành cùng Hoa khôi Thủ đô Hà Nội 2019.

Đại diện Làng trẻ em SOS đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban tổ chức và 39 thí sinh Hoa khôi Thủ đô 2019, đồng thời gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các thí sinh trên con đường chinh phục chiếc vương miện Hoa khôi Thủ đô 2019 danh giá.

Tại chương trình chia sẻ, ông Lý Minh Tuấn, Trưởng Ban tổ chức nhấn mạnh: “Chúng tôi đi tìm gương mặt Hoa khôi Thủ đô, hội tụ đủ trí tuệ, sắc đẹp và giàu lòng nhân ái. Vì vậy, trong chuỗi hoạt động hướng tới đêm chung kết, các thí sinh sẽ thoải mái được thể hiện bản thân mình, được tham gia nhiều hoạt động giàu tính nhân văn, qua đó góp phần lan tỏa hình ảnh thanh lịch của người con gái Thủ đô tới bạn bè trong nước và quốc tế.”

Đêm chung kết Cuộc thi Hoa khôi Thủ đô 2019 sẽ được diễn ra vào tối ngày 11/11 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ, Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội.

 Anh Thăng

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam