Thị trường bán nhà xưởng quận 11 và những điều bạn chưa biết

Bất động sản | 11:41:47 06/04/2020

Nếu bạn đang có nhu cầu tham gia vào thị trường mua bán nhà xưởng quận 11, việc nắm được những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn có lợi thế hơn trước khi “dấn thân” vào thị trường.

Vì sao lại chọn quận 11?

Là quận nội thành của thành phố Hồ Chí Minh, song quận 11 lại rất phù hợp trong việc xây dựng kho, nhà xưởng sản xuất của các công ty, doanh nghiệp. Nguyên nhân vì mật độ dân số ở quận 11 thấp hơn so với các quận khác, mức giá thuê tại đây khá rẻ, đáp ứng được nhu cầu của các công ty, doanh nghiệp.

Thị trường bán nhà xưởng quận 11 và những điều bạn chưa biết
(Ảnh minh họa)

Đặc biệt, một trong những nguyên nhân giúp cho thị trường mua bán nhà xưởng quận 11 thu hút được lượng lớn khách hàng chính nhờ lợi thế về cơ sở hạ tầng: quận có nhiều tuyến đường huyết mạch quan trọng, tọa sự thuận tiện tối đa cho quá trình vận chuyển. Quận 11 phía đông giáp với quận 10 (ranh giới là đường Lý Thường Kiệt), phía nam giáp quận 5 (ranh giới là đường Nguyễn Chí Thanh), phía bắc giáp quận Tân Bình và phía tây giáp với quận 6 (ranh giới là đường Hùng Vương). Như vậy, việc di chuyển tới trung tâm thành phố hoặc các tỉnh thành lân cận là cực kỳ dễ dàng. Chưa kể, quận 11 còn có hệ thống giao thông dày đặc, nhiều tuyến đường xen kẽ nhau, vừa giảm thiểu tối đa khoảng cách di chuyển, lại vừa tránh được tình trạng tắc đường, nhất là trong các khung giờ cao điểm.

Lưu ý khi tham gia thị trường mua bán nhà xưởng quận 11

Một số lưu ý trước khi tham gia vào thị trường mua bán nhà xưởng quận 11:

  • Khảo sát khu vực: “biết địch biết ta, trăm trận trăm thắng”, việc khảo sát và tìm hiểu giá các khu vực tại quận 11 giúp bạn có cái nhìn tổng quan và chi tiết hơn, thậm chí còn có thể thương lượng với người cho thuê một cách tốt nhất.

Lưu ý khi tham gia thị trường mua bán nhà xưởng quận 11
Lưu ý khi tham gia thị trường mua bán nhà xưởng quận 11 (Ảnh minh họa)
  • Tìm hiểu cơ sở hạ tầng khu vực: cơ sở hạ tầng là một trong những yếu tố quan trọng, tác động trực tiếp đến chất lượng, giá trị kho xưởng cũng như công việc kinh doanh, sản xuất của công ty, doanh nghiệp. Bạn nên tìm kiếm những tin rao mua bán nhà xưởng quận 11 gần với các tuyến đường lớn như Lạc Long Quân, Lãnh Bình Thăng, Ba Tháng Hai, Minh Phụng, Nguyễn Chí Thanh,....

  • Lưu ý các điều khoản trong hợp đồng: nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa, bạn nên tìm hiểu thật chi tiết bản hợp đồng, nhất là tính pháp lý và các vấn đề liên quan đến giấy tờ.

Ngoài ra, bạn nên để ý đến một vài yếu tố khác như: phong thủy, môi trường xung quanh, chất lượng của kho, xưởng,...

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam