Thị trường BĐS Tây Sài Gòn tăng sức nóng bởi siêu dự án The SOL City

Bất động sản | 10:55:00 02/12/2020

Dự án The SOL City được mệnh danh là thành phố vệ tinh Nam Sài Gòn do Thắng Lợi Group phát triển vừa được ra mắt sẽ là cú hích gia tăng sức nóng cho thị trường bất động sản khu Tây vào Quý 4/2020.

Tiềm năng bất động sản khu Tây đang được khai phá

Nếu trước đây, sức nóng của thị trường bất động sản khu Đông luôn tăng cao với biên độ giá tăng từng ngày thì khu Tây lại chinh phục thị trường bằng sự phát triển âm thầm nhưng đầy nội lực để sẵn sàng bứt phá. Hạ tầng giao thông của khu Tây Sài Gòn đang từng bước hoàn thiện với sự kết nối của các công trình giao thông trọng điểm như: Quốc lộ 1A, tỉnh lộ 10, Quốc lộ 50, cao tốc Bến Lức – Long Thành,…

Ngoài sự đầu tư bài bản về hạ tầng, sự kết nối của các công trình giao thông trọng điểm cũng đã trở thành đòn bẩy khiến khu Tây là điểm đến lý tưởng cho giới kinh doanh bất động sản cũng như người có nhu cầu ở thực. Có thể nói, ở thời điểm hiện tại khu Tây và những địa phương lân cận không chỉ là điểm trung chuyển trong mô hình phát triển của TP.HCM mà còn là cửa ngõ của những dự án dân cư, hạ tầng kết nối cũng như các tiện ích về y tế, giáo dục và thương mại…
 
Bất động sản Long An đang trên đà bứt phá

Với địa thế đắc địa, khu Tây mang rất nhiều triển vọng phát triển bởi nằm ngay cửa ngõ lưu thông giữa TP.HCM đi các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Tính đến thời điểm hiện tại, hầu hết những công trình hạ tầng đối nội và đối ngoại tại đây đang dần hoàn thiện. Đặc biệt, tuyến Metro số 3A (Bến Thành - Tân An) giúp kết nối thông suốt từ khu Tây về nội thành. Theo nhận định của các chuyên gia, với sự khởi động của tuyến đường sắt đô thị, quy hoạch hợp lý, bất động sản khu Tây Sài Gòn sẽ còn bùng nổ hơn nữa.


Sự đổ bộ của siêu dự án mới hứa hẹn tạo cú hích tại thị trường phía Tây Sài Gòn

Trong quý 4/2020, khu Tây chào đón một siêu dự án được hợp tác đầu tư và phát triển bởi Thắng Lợi Group. Dự án sẽ mang đến cho những cư dân sinh sống tại đây một chuỗi các tiện ích liên hoàn, độc đáo duy nhất ở khu Nam Sài Gòn, hướng đến các giá trị sống - giải trí cân bằng, trở về với tự nhiên. Với dự án The Sol City, Thắng Lợi Group mong muốn mang đến một khu đô thị theo tiêu chuẩn cao cấp, có thể đáp ứng được những nhu cầu tiềm ẩn của khách hàng về một không gian sống trọn vẹn, đáng mơ ước.

Sở hữu vị trí kết nối 360, dự án nằm liền kề Phú Mỹ Hưng, nối trực tiếp Cảng Quốc tế Long An - 835B - Vành đai 4 trong tương lai, cao tốc Bến Lức - Long Thành - Vành đai 3, đây là con đường thương mại triệu USD – kết nối các tỉnh miền Tây Nam Bộ - TP.HCM - Đông Nam Bộ. Trong tương lai, Thành phố vệ tinh Nam Sài Gòn sẽ tạo ra giá trị phát triển kinh tế cực kì lớn dành cho các nhà đầu tư.

Bà Đặng Nguyễn Thùy Trang – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư & Kinh doanh Bất động sản Hải Phát (Hải Phát Land) – một trong những đơn vị phân phối chính thức của dự án chia sẻ: "Khu Tây Nam Sài Gòn mang rất nhiều triển vọng phát triển về bất động sản; các tỉnh miền Tây Nam Bộ cũng chính là thị trường định hướng mà Hải Phát Land mong muốn được hợp tác đầu tư cũng như đồng hành phân phối trong tương lai”. 


Siêu dự án The SOL City – một trong những dự án khủng tại khu Tây Sài Gòn trong Quý 4/2020

Dự án được xây dựng chia làm 3 phân khu chính, với quy mô đầu tư lớn, tích hợp 39 tiện ích: Sống - Giải trí - Làm việc dành cho cư dân và chuyên gia, mỗi phân khu được thiết kế hoàn chỉnh với nét độc đáo riêng biệt, liên kết thành một tổng thể sang trọng, đẳng cấp, hài hòa cùng tự nhiên. Thêm vào đó, mong muốn gia tăng trải nghiệm cho khách hàng về ngôi nhà và dự án tương lai, Thắng Lợi Group là doanh nghiệp dẫn đầu tư công nghệ 4.0 – thực tế ảo để làm công cụ bán hàng, tạo ra sự khác biệt và nâng cao vị thế bất động sản khu Tây trên thị trường.

Với những tiềm năng phát triển cực lớn, được đầu tư và xây dựng một cách hiện đại, bài bản; Thành phố vệ tinh Nam Sài Gòn hứa hẹn sẽ là nơi lý tưởng để những người dân sinh sống tại đây tận hưởng trọn vẹn những cảm xúc thư thái, bình yên bên gia đình. The SOL City sẽ trở thành khu đô thị đáng sống nhất khu Tây, đồng thời là tâm điểm đầu tư bất động sản trong quý 4/2020.

Đại lý phân phối chính thức: Hải Phát Land chi nhánh Miền Nam.
Hotline: 0766 18 14 68
Website: https://duanthesolcity.vn

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam