Thị trường đất nền Long An - "vùng tam giác vàng" thu hút nhà đầu tư

Bất động sản | 08:17:00 18/11/2019

Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, có các cửa ngõ lớn của TP.HCM cùng tốc độ phát triển kinh tế nhanh, Long An được xem là “vùng tam giác vàng” để đầu tư và phát triển bất động sản.

Nằm liền kề TP.HCM, Long An được xem là địa phương vệ tinh đón lõng xu thế giãn dân của TP.HCM. Thời gian gần đây, Long An đã tập trung nhiều nguồn lực để đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng. Trong đó, mạng lưới đường bộ tỉnh gồm các tuyến cao tốc và 4 tuyến quốc lộ: Tuyến cao tốc TP.HCM - Trung Lương đưa vào khai thác, Quốc lộ 1A hoàn thành đầu tư mở rộng, dự án Quốc lộ N2 hoàn thành xây dựng đoạn Đức Hòa - Mỹ An. Trong đó, tuyến N2 đóng vai trò là trục mới của vùng ĐBSCL, với điểm đầu tại huyện Củ Chi (TP.HCM) đi xuyên qua vùng Đồng Tháp Mười. Hai tuyến Quốc lộ 50 và 62 đang được mở rộng và nâng cấp.

Bên cạnh cao tốc TP.HCM - Trung Lương, Long An còn có tuyến cao tốc khác là Bến Lức - Long Thành đang được thi công xây dựng. Dự án này sẽ kết nối địa bàn các huyện Bến Lức, Cần Giuộc của tỉnh Long An, huyện Bình Chánh, Cần Giờ của TP.HCM và huyện Nhơn Trạch, Long Thành của tỉnh Đồng Nai.

Đặc biệt, theo đề án quy hoạch vùng TP.HCM, 3 huyện tại Long An trong tương lai sẽ là đô thị vệ tinh của TP.HCM.

bất động sản Long An
Long An được xem là “vùng tam giác vàng” để đầu tư và phát triển bất động sản

Ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HoREA) nhận định, thị trường bất động sản Long An đang có nhiều cơ hội tăng trưởng.

"Nếu so với các tỉnh thành khác, Long An là đơn vị hành chính đông thứ 18 về số dân. Trong bảng xếp hạng về chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) của Việt Nam năm 2018, tỉnh Long An xếp ở vị trí thứ 2 trong 13 tỉnh miền Tây và thứ 3 cả nước. Cũng theo một báo cáo từ Văn phòng UBND tỉnh Long An, hiện toàn tỉnh có 28 khu công nghiệp và 32 cụm công nghiệp với diện tích khoảng 13.500ha. Trong đó, 16 khu công nghiệp đi vào hoạt động với tỷ lệ lấp đầy trên 68% và 14 cụm công nghiệp với tỷ lệ lấp đầy khoảng gần 90%. Tất cả những điều này minh chứng cho sức hút đầu tư tại tỉnh Long An là vô cùng lớn", ông Châu nói.

Hạ tầng phát triển nhanh và mặt bằng giá đất còn thấp được cho là hai yếu tố giúp thị trường bất động sản Long An gia tăng sức hút đối với các nhà đầu tư. Thực tế thời gian gần đây, Long An đang đón nhận làn sóng đầu tư mạnh mẽ từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước như: Tập đoàn Nam Long, Vingroup, Him Lam, Phú An Thạnh…

Công ty Dịch vụ bất động sản Minh Quân được biết đến là một nhà đầu tư, môi giới bất động sản uy tín trên thị trường đất nền Long An. Hiện doanh nghiệp đã và đang đầu tư phát triển quỹ đất thổ cư khu vực xã Long Sơn, huyện Cần Đước, Long An. Cụ thể, khu đất tọa lạc tại mặt tiền tỉnh lộ 830, lộ giới 50m đang mở rộng. Đây là con đường huyết mạch dài 53km từ Đức Hòa đến cảng quốc tế Tân Tập - Long An, dự kiến sẽ thông xe vào tháng 4/2020.

đất thổ cư huyện Cần Đước
Khu đất tọa lạc tại mặt tiền tỉnh lộ 830 xã Long Sơn, huyện Cần Đước

Quỹ đất thổ cư này có tổng diện tích 516m2, trong đó mỗi lô có diện tích: 8x65m, giá bán 9,2 triệu đồng/m2. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến chợ Rạch Đào (cách 3,2km); chợ Rạch Kiến (cách 3,5km); ngã tư Xoài Đôi (cách7km), khu công nghiệp Cầu Tràm (cách 9km).

Bên cạnh đó, Công ty Dịch vụ bất động sản Minh Quân cũng bán đất thổ cư tại mặt tiền đường Kinh Long Khê, lộ giới 29m và 12m. Khu đất thổ cư này có diện tích 577,5m2, cao ráo, thoáng mát, giá bán 5,750 tỷ đồng. Nằm trong khu dân cư hiện hữu đông đúc, cách tỉnh lộ 835 khoảng 1km, cách khu công nghiệp Cầu Tràm - khu tái định cư Trung Thành khoảng 2,5km, gần khu biệt thự Haya Home và khu biệt thự Gia Phú Viên, khu đất này thích hợp để xây dựng biệt thự nghỉ dưỡng, cafe sân vườn, quán ăn uống, nhà xưởng, nhà trọ...

Công ty Dịch vụ bất động sản Minh Quân khẳng định, luôn đưa ra những cam kết rõ ràng về thời gian bàn giao sổ hồng đến tay khách hàng, đồng thời đảm bảo cung cấp đúng giá trị thực của sản phẩm.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Dịch vụ Bất Động Sản Minh Quân
ĐC: 19A Nguyễn Thị Diệu, Phường 6, Quận 3
SĐT: 0919 497 667- 0918.098.839 Anh Minh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam