Thiết kế phòng tắm: Mẹo nhỏ giúp tiết kiệm chi phí và không gian

Bất động sản | 17:07:39 21/10/2021

Dưới đây là một số mẹo nhỏ bạn có thể tham khảo khi tân trang lại phòng tắm nhỏ, giúp tiết kiệm chi phí, làm đẹp không gian và đảm bảo hài hòa với các phòng khác.

Thiết kế trong kế hoạch chi phí

Khi thiết kế lại phòng tắm của bạn, hãy đảm bảo rằng tổng chi tiêu không vượt quá dự trù chi phí của bạn. Để giúp duy trì và không vượt chi phí, hãy lập một danh sách chi tiết đồ nội thất, trang trí. Sau đó tham khảo internet, ý kiến của các nhà thiết kế, tìm nguồn cung cấp dịch vụ với mức giá hợp lý. 

Mẹo giúp bạn tiết kiệm diện tích phòng tắm

Tham khảo ý kiến chuyên gia: Nếu không có kiến thức về mảng này, bạn hãy nhờ sự hỗ trợ từ các chuyên gia, nhà thiết kế nội thất. Họ sẽ giúp bạn đưa ra mẫu thiết kế hài hòa, cân đối với các phòng khác, mang đến diện mạo mới cho phòng tắm nhỏ của bạn.

Cửa sổ: Nếu có không gian, hãy thiết kể cửa sổ lớn cho phòng tắm, giúp không gian luôn tràn đầy ánh nắng tự nhiên, mang đến nguồn năng lượng tươi mới, giúp cải thiện tâm trạng của bạn. Ngoài ra, có cửa sổ cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí điện năng.

Gương tường: Đã qua rồi cái thời mà phòng tắm chỉ có một chiếc gương phía trên bàn trang điểm. Bây giờ mọi người thích có những bức tường gương trong phòng tắm của họ. Có gương giúp phản chiếu ánh sáng và làm cho một khu vực thoáng khí hơn và trông rộng lớn hơn.

Sơn tường màu trắng: Có màu sáng trên tường làm cho không gian có vẻ thoáng khí, lớn hơn và rộng rãi hơn. Tương tự, sơn tường màu trắng có xu hướng tự nhiên giúp căn phòng trông rộng hơn. Đối với những ngôi nhà có phòng tắm nhỏ, màu trắng là một lựa chọn phù hợp mà không cần phải nghi ngờ gì thêm.

Sắp xếp lại các vật dụng trong phòng tắm: Để tiết kiệm không gian, bạn nên sắp xếp lại và loại bỏ các đồ vật không dùng tới trong phòng tắm. Sử dụng các loại kệ thông minh, thiết bị đa năng để không bị chiếm diện tích mà vẫn đầy đủ công năng cần thiết. 

Thiết kế theo phong cách tối giản: Tối giản là chìa khóa để làm cho căn phòng nhỏ của bạn trông lớn hơn. Sử dụng lưu trữ tủ và kệ trong tường của bạn để tiết kiệm không gian. Đặt nhà vệ sinh và vòi hoa sen ở góc phòng để có thêm không gian đi lại. Cuối cùng, hãy ưu tiên những món đồ nhỏ gọn, tiện dụng và nhẹ để dễ cất giữ.

Châu An

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam