Thiếu gia 24 tuổi Thái Lan đổi màu sơn xanh lục bảo cho siêu xe hàng hiếm Lexus LFA

Công nghệ, Công nghệ, Ô tô - Xe máy | 16:19:00 23/08/2019

TNV - Pasin Lathouras đã thay áo mới cho Lexus LFA từ trắng sang màu xanh lục bảo. Thiếu gia Thái Lan chỉ mới 24 tuổi nhưng đã nổi tiếng trên thế giới khi đặt hàng sản xuất siêu xe độc bản Koenigsegg Agera RS Naraya có hàng loạt chi tiết làm từ vàng lá 18K và đính 155 viên kim cương nhân tạo lấp lánh.

Pasin Lathouras, một thiếu gia Thái Lan chỉ mới 24 tuổi nhưng đã nổi tiếng trên thế giới khi đặt hàng hãng siêu xe Koenigsegg sản xuất ra chiếc xe hàng thửa dành cho mình là Agera RS Naraya. Chiếc Koenigsegg Agera RS Naraya của thiếu gia Thái Lan có hàng loạt chi tiết làm từ vàng lá 18K và đính 155 viên kim cương nhân tạo lấp lánh.

Lexus LFA của Pasin Lathouras nguyên bản có màu sơn trắng

Lexus LFA của Pasin Lathouras nguyên bản có màu sơn trắng

Nay xe đã được sơn qua màu xanh lục bảo

Nay xe đã được sơn qua màu xanh lục bảo

Gần đây, Pasin Lathouras thu hút sự chú ý khi chia sẻ về những hình ảnh chiếc siêu xe hàng hiếm Lexus LFA mang bộ áo xanh lục bảo hết sức nổi bật. Được biết, nguyên bản chiếc Lexus LFA này có màu sơn trắng và chỉ mới được thiếu gia Thái Lan cho đi thay áo khác.

Tại một sự kiện xe hơi ở Anh, Pasin Lathouras còn lái siêu xe hàng hiếm Lexus LFA mang bộ áo xanh lục bảo đến đọ dáng cùng cặp đôi Bentley Continental GT đặc biệt và chiếc xe đua Blower mang bộ áo màu xanh nổi bật không kém.

Lexus LFA của thiếu gia 24 tuổi Thái Lan cùng 2 chiếc Bentley mang màu xanh

Lexus LFA của thiếu gia 24 tuổi Thái Lan cùng 2 chiếc Bentley mang màu xanh

Nhiều người đánh giá bộ áo xanh lục bảo mới trên siêu xe hàng hiếm Lexus LFA của thiếu gia 24 tuổi Thái Lan rất đẹp mắt và độc quyền hơn so với các màu đỏ, trắng, bạc, đen và vàng thường nhìn thấy trên các siêu xe Lexus LFA khác.

Trên toàn thế giới chỉ có đúng 500 chiếc Lexus LFA được sản xuất, tại thời điểm ra mắt, siêu xe này có giá bán 369.000 đô la. Được biết, dù đã dừng sản xuất được 7 năm, nhưng vẫn còn đến 7 chiếc Lexus LFA ở Mỹ đang tìm khách hàng sở hữu. Những chiếc xe này còn mới tinh. Thậm chí, vào năm 2017, hãng Lexus còn đưa ra thông báo có 12 chiếc Lexus LFA của các đại lý ở Mỹ đang trong tình trạng "ế".

Cận cảnh vẻ đẹp Lexus LFA màu xanh lục bảo của Pasin Lathouras

Cận cảnh vẻ đẹp Lexus LFA màu xanh lục bảo của Pasin Lathouras

Còn đây là hàng thửa Koenigsegg Agera RS Naraya của thiếu gia Thái Lan

Còn đây là hàng thửa Koenigsegg Agera RS Naraya của thiếu gia Thái Lan

Hiện đất nước sở hữu nhiều Lexus LFA nhất trên thế giới không ai khác ngoài thị trường Nhật Bản. Ước tính giới đại gia ở đây sở hữu hơn 35 chiếc siêu xe Lexus LFA trên tổng số 500 chiếc được sản xuất.

Siêu xe hàng hiếm Lexus LFA sở hữu động cơ V10, dung tích 4.8 lít, sản sinh công suất tối đa 552 mã lực tại vòng tua máy 8.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 480 Nm tại 6.800 vòng/phút. Siêu xe này có thời gian tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trong 3,7 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h.

SeoHi

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam