Thiếu nhi Thanh Sơn: Đạt giải nhì hội thi "Chúng em kể chuyện Bác Hồ" cấp tỉnh năm học 2021-2022

Giới trẻ, Làm theo lời Bác | 17:19:00 17/05/2022

TNV - Sáng ngày 16/5/2022, Hội đồng Đội tỉnh Phú Thọ tổ chức Hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ” năm học 2021-2022. Đến với hội thi có 13 thí sinh đến từ các Liên đội trường Tiểu học thuộc 13 huyện, thành, thị trong tỉnh. Kết thúc hội thi, Em Hán Phương Nhi - Lớp 5A Liên đội TH Nguyễn Bá Ngọc đại diện cho thiếu nhi huyện Thanh Sơn tham dự đã giành giải Nhì với câu chuyện “Bác Hồ đến với các cháu mồ côi ở Trại Kim Đồng”.

Kết quả trên là niềm vui, là nguồn động viên, khích lệ cho sự nỗ lực của thầy và trò Liên đội trường TH Nguyễn Bá Ngọc nói riêng, thiếu nhi Thanh Sơn nói chung. Là bông hoa đẹp chào mừng kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2022) và chào mừng Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Phú Thọ lần thứ XVI, Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027.

Đây là sân chơi bổ ích, lành mạnh, góp phần nâng cao ý thức phấn đấu trong học tập, rèn luyện, tự giác thi đua học tập và làm theo lời Bác cho thiếu niên, nhi đồng. Hy vọng trong thời gian tới, Thiếu nhi huyện nhà sẽ nỗ lực đạt nhiều thành tích cao hơn nữa./.

Dưới đây là một số hình ảnh tại cuộc thi:

Tiết mục dự thi của em Hán Phương Nhi

 Huyện đoàn Thanh Sơn chúc mừng em Hán Phương Nhi

 Em Hán Phương Nhi chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu và các thí sinh dự thi

 Lãnh đạo Tỉnh đoàn trao Giấy khen cho em Hán Phương Nhi

 Đội dự thi của các em học sinh Liên đội trường TH Nguyễn Bá Ngọc

 Đội dự thi của các em học sinh Liên đội trường TH Nguyễn Bá Ngọc

Phùng Huyền Trang

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam