Thỏa mãn cảm xúc với Kawasaki ZX-25R độ ống xả Yoshimura

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 14:57:31 31/05/2020

Sau khi được trang bị ống xả độ Yoshimura lon ngắn, chiếc Kawasaki ZX-25R sở hữu tiếng gào vô cùng mạnh mẽ và cảm xúc.

Chỉ trong một thời gian ngắn nữa, Kawasaki sẽ chính thức bán ra thị trường mẫu sport bike hạng nhẹ Kawasaki ZX-25R với trang bị động cơ 4 xylanh đang rất được các tín đồ tốc độ mong đợi. Chính vì vậy thương hiệu xe Nhật Bản không ngừng đăng tải hình ảnh và video liên quan đến mẫu xe này nhằm thu hút sự chú ý của người dùng.

Mới đây, Kawasaki vừa đăng tải đoạn video mới nhằm khoe âm thanh đầy cảm xúc của Kawasaki ZX-25R sau khi được trang bị hệ thống xả độ Yoshimura. Không chỉ mang đến cho xe âm thanh cẩm xúc, chiếc Kawasaki ZX-25R sau khi được trang bị ống xả Yoshimura dự kiến còn giúp tăng thêm sức mạnh cho xe.

Từ video trên, có thể thấy ống xả độ Yoshimura có lon ngắn hơn và gọn gàng hơn hẳn so với ống xả nguyên bản. Trang bị này mang đến cho Kawasaki ZX-25R thứ âm thanh vô cùng cảm xúc và phấn khích, tiếng gào rú của xe khiến người nghe liên tưởng đến các siêu mô tô hàng đầu hiện nay.

Được biết, chiếc Kawasaki ZX-25R nói trên là dự án xe ZX-25R chuyên cho đường đua do Kawasaki Indonesia thực hiện. Vì vậy toàn bộ các chi tiết thừa thãi cho một chiếc xe đua như pát chắn bùn, gương chiếu hậu và hệ thống đèn tín hiệu đã được loại bỏ. 

Bên cạnh đó, Kawasaki Indonesia còn trang bị cho ZX-25R hàng loạt đồ chơi và đồ độ như hệ thống gù bảo vệ tay côn tay phanh, gác chân tối ưu hóa tư thế lái, tay lái clip-on độ, dàn áo bằng sợi carbon và cuối cùng là hệ thống xả Yoshimura lon ngắn đầy cảm xúc.

Góp phần tạo nên tiếng gào rú cho Kawasaki ZX-25R là khối động cơ 4 xylanh, dung tích 250 cc, làm mát bằng dung dịch, dự kiến sản sinh công suất lên đến 50 mã lực, mạnh mẽ hơn cả mẫu Ninja 400 hiện tại của hãng. Đáng chú ý hơn là Redline vòng tua máy của xe lên đến 17.000 vòng/phút. 

Trước đó, Kawasaki ZX-25R từng gây ấn tượng mạnh khi chạy thử trên trường đua Jerez và đạt vận tốc tối đa trên đoạn đường thẳng ở mức 250 km/h tại 15.000 vòng/phút. Nói cách khác xe vẫn chưa thể hiện được hết khả năng của mình do chưa đủ đường chạy.

Dự kiến, Kawasaki ZX-25R sẽ chính thức ra mắt thị trường Indonesia trong năm nay với mức giá khoảng 64 triệu Rupiah, tương đương 108 triệu đồng. Nếu được nhập khẩu về Việt Nam thì mức giá của mẫu xe này sẽ rơi vào khoảng 160 triệu đồng.

 

Lan Châu

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam