Thua thảm Brentford, Ten Hag gửi yêu cầu chuyển nhượng

Văn hóa thể thao | 13:23:00 14/08/2022

Erik ten Hag đã đề đạt ban lãnh đạo Man United cho phép ông ký hợp đồng với những cầu thủ mới sau khi Quỷ đỏ bị Brentford huỷ diệt vào thứ Bảy.

Man United đã bị đánh bại với tỷ số 4-0, trong một trận đấu mà họ để thua toàn diện trước Brentford. Bộ mặt yếu kém của Quỷ đỏ bị vạch trần, trong khi Ten Hag trở thành huấn luyện viên đầu tiên thua cả hai trận đầu dẫn dắt câu lạc bộ kể từ John Chapman vào tháng 11 năm 1921.

Man United chơi quá tệ trước Brentford.

Kết quả này khiến Man United bị xếp cuối Premier League, còn Brentford giành chiến thắng đầu tiên trước họ kể từ năm 1938.

"Chúng tôi cần những cầu thủ mới và những cầu thủ chất lượng", HLV Ten Hag của Man United nói sau trận đấu. "Chúng tôi sẽ làm mọi thứ để thuyết phục họ đến."

Đây là một kỳ chuyển nhượng cực kỳ thất vọng đối với Man United. Đội chủ sân Old Trafford đã không thể thuyết phục hầu hết các mục tiêu hàng đầu của họ gia nhập câu lạc bộ.

Ten Hag vẫn chưa có đủ các con bài chiến lược trong tay.

Frenkie de Jong của Barcelona cùng Antony của Ajax là 2 ưu tiên của Man United. Nhưng mọi thứ đang bế tắc hoàn toàn. Đội bóng 20 lần vô địch nước Anh đã ở rất gần Adrien Rabiot, và đang đàm phán để ký hợp đồng với Mauro Icardi từ Paris Saint-Germain và cũng chuẩn bị một lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng cho Cody Gakpo của PSV.

Ten Hag cũng đã được hỏi về các bản hợp đồng mới vào thứ Sáu và tự tin có được những tân binh như ý trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè khép lại vào ngày 1 tháng 9. Khi được hỏi cụ thể liệu ông và ban lãnh đạo Man United có cùng quan điểm về mục tiêu chuyển nhượng hay không, Ten Hag trả lời ngắn gọn: "Có".

Man United sẽ phải quên đi thất bại trước Brentford, để chuẩn bị cho lần tiếp đón Liverpool trên sân nhà Old Trafford vào thứ Hai tới - ngày 22 tháng 8.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam