Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng tiếp xúc cử tri tại Yên Bái

Thời sự, Chính trị | 09:03:00 18/06/2019

Chiều 17/6, tại xã Viễn Sơn (Văn Yên, Yên Bái) ông Trần Quốc Vượng - Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư thực hiện tiếp xúc cử tri.

Cùng các đại biểu Quốc hội khóa XIV tỉnh Yên Bái đã có cuộc tiếp xúc với cử tri 5 xã: Viễn Sơn, Yên Phú, Xuân Ái, Yên Hợp và Đại Phác, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái.

Sau khi nghe đại biểu Triệu Thị Huyền báo cáo kết quả Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIV, trên tinh thần dân chủ, cởi mở và thẳng thắn, cử tri 5 xã của huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái đã bày tỏ sự vui mừng, niềm tin tưởng vào tinh thần, trách nhiệm của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước khi có nhiều chủ trương, quyết sách trong chỉ đạo điều hành phát triển kinh tế của đất nước; công tác phòng chống tham nhũng được triển khai quyết liệt, không có vùng cấm.

Đặc biệt, việc Kỳ họp thông qua Luật phòng chống tác hại của rượu bia đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của cử tri… Cũng tại buổi tiếp xúc, cử tri Văn Yên kiến nghị Nhà nước dành sự quan tâm sửa chữa cầu treo tại xã Yên Phú; đưa điện đến các thôn, bản chưa được sử dụng điện lưới Quốc gia; nâng cấp, sửa chữa tuyến đường tỉnh lộ 166, cũng như các tuyến đường liên thôn, xã của địa phương...

Phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri, Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng cho biết: Những ý kiến, kiến nghị của cử tri huyện Văn Yên, Đoàn ĐBQH tỉnh Yên Bái sẽ tiếp thu để chuyển tới Quốc hội và các bộ, ngành Trung ương xem xét, giải quyết trong thời gian tới. Thường trực Ban Bí thư cũng tiếp tục khẳng định với cử tri về quyết tâm cao của Đảng trong công tác đấu tranh phòng chống tham nhũng; nhiều vụ án lớn về kinh tế được đưa ra xét xử. Về phát triển kinh tế, Đảng và Nhà nước luôn quan tâm dành các chính sách ưu tiên cho đồng bào các dân tộc thiểu số, vùng đặc biệt khó khăn vươn lên xóa đói, giảm nghèo.

Cũng tại buổi tiếp xúc cử tri, ông Trần Quốc Vượng đề nghị các cán bộ, đảng viên huyện Văn Yên nêu cao tinh thần gương mẫu, nâng cao ý thức cảnh giác cách mạng, nhất là trước những thông tin xuyên tạc nói xấu Đảng, Nhà nước trên mạng xã hội, mỗi người cần phải có nhận thức rõ ràng, tuyên truyền để nhân dân hiểu rõ. Trong việc phát huy các tiềm năng, lợi thế của địa phương, Văn Yên cần tiếp tục mở rộng diện tích và nâng cao giá trị cây quế, phấn đấu đưa tỷ lệ hộ nghèo tại các xã trọng điểm vùng quế xuống dưới 10% vào năm 2020.

Trước đó, ông Trần Quốc Vượng đã dự lễ cắt băng khánh thành công trình nhà lớp học của trường Tiểu học và THCS xã Viễn Sơn, huyện Văn Yên./.

Tuấn Xuân/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam