Tiger Woods rút lui ở vòng hai giải Northern Trust

Thể thao, Thế thao quốc tế | 07:20:00 11/08/2019

"Siêu Hổ" bị căng cơ nhẹ và không kịp bình phục trước giờ tee-off, chấp nhận ra về sớm ở sự kiện mở màn FedEx Cup Playoffs 2019.

"Tôi cảm thấy đau nhức cơ bắp và đã điều trị vào sáng thứ Sáu nhưng không có nhiều tác dụng", Woods thông báo. "Thật không may là tôi không đủ sức thi đấu trong tình trạng này. Tôi cần vài ngày nghỉ ngơi để xem mọi thứ tiến triển ra sao".

Golfer Mỹ trước đó thừa nhận không thoải mái khi phát bóng ở vòng mở màn, nơi anh tốn 75 gậy (par 71) để hoàn tất 18 hố. Trong những ngày tập luyện trước giải, golfer 43 tuổi chỉ tập gạt và chip, chứ không đủ sức tập cú driver.


Tiger Woods bị tái phát chấn thương cơ từng mắc ở The Open tháng trước. Ảnh: New York Post.

"Tôi xin cảm ơn người hâm mộ New Jersey đã tới sân cổ vũ", Woods nói trước khi ra về. "Tôi hy vọng kịp bình phục cho BMW Championship tuần tới. Tôi thực sự muốn chơi ở đó, cũng như Tour Championship. Đây là giai đoạn quyết định mùa giải, rất khó để quyết định rút lui khỏi bất cứ giải đấu nào".

Đây là lần đầu tiên chủ nhân 15 danh hiệu major rút lui khỏi một sự kiện PGA Tour kể từ năm 2015. Woods trước đó không chơi giải nào sau khi bị cắt loại ở The Open. Năm 2017, Woods từng rút lui sau vòng một Dubai Desert Classic – một sự kiện thuộc European Tour.

Woods chắc chắn văng khỏi top 30 bảng điểm FedEx Cup tuần tới. Điều đó có nghĩa là anh phải dự BMW Championship để kiếm vé góp mặt ở Tour Championship – giải đấu cuối cùng của FedEx Cup Playoffs dành cho 30 golfer hay nhất mùa. Woods đang là đương kim vô địch giải này.

Nhân Đạt/vnexpress

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam