Tỉnh đoàn Hòa Bình tổ chức thành công cuộc thi Olympic tiếng Anh thanh niên tỉnh Hòa Bình lần thứ I, năm 2019

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 16:23:00 25/05/2019

TNV - Thực hiện Chương trình công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019; Căn cứ Đề án 118-ĐA/TWĐTN-BQT ngày 28/8/2018 của Trung ương đoàn về việc nâng cao năng lực tiếng anh cho thanh thiếu niên Việt Nam giai đoạn 2018-2022. Để đẩy mạnh phát triển hơn nữa phong trào tiếng Anh tỉnh Hòa Bình nói chung và ĐVTN nói riêng, với mong muốn tạo nhiều sân chơi bổ ích và thiết thực cho ĐVTN trong tỉnh có cơ hội được hội nhập; ngày 25/5/2019 Tỉnh đoàn Hòa Bình phối hợp cùng hệ thống Anh ngữ Ocean Edu Hòa Bình tổ chức chung kết cuộc thi Olympic tiếng Anh thanh niên tỉnh Hòa Bình lần thứ I, năm 2019. Tham dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh, sở Giáo dục và Đào tạo, sở Ngoại vụ và Ocean Edu Hòa Bình.

Cuộc thi đã được tổ chức vòng loại từ cuối tháng 4/2019 với hơn 20 đội dự thi đến từ các trường THPT trong toàn tỉnh. Sau vòng Online bình chọn qua facebook, 6 đội dự thi xuất sắc nhất đã được Ban tổ chức cuộc thi lựa chọn tham gia vòng chung kết với 3 phần thi: Phần thi chào hỏi, phần thi kiến thức và phần thi năng khiếu. Trong chương trình chung kết, qua 3 phần thi các đội thi đã trình bày 100% các nội dung thi bằng tiếng anh, được nghe trực tiếp câu hỏi phần thi kiến thức từ Ban Giám khảo, cố vấn cuộc thi đến từ sở Ngoại vụ tỉnh Hòa Bình và Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu chi nhánh Hòa Bình. Bên cạnh đó, khán giả đến cổ vũ cuộc thi cũng đã đươc tham gia các phần thi trả lời nhanh và nhận học bổng, phần quà hấp dẫn từ Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu chi nhánh Hòa Bình.


Các đội dự thi tham gia trả lời phần thi kiến thức.

Kết thúc vòng chung kết, Ban tổ chức đã trao Bằng khen, nhiều phần quà, học bổng của Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu chi nhánh Hòa Bình cho các đội thi xuất sắc với các nội dung:  Giải Nhất thuộc về phần thi xuất sắc của đội trường THPT Kim Bôi; giải nhì: đội trường THPT Kỳ Sơn và trường THPT Công nghiệp; giải ba: đội trường THPT Chuyên Hoàng Văn Thụ, trường THPT Cao Phong và trường PT Dân tộc nội trú THPT tỉnh Hoà Bình. Đồng thời, giải khán giả yêu thích nhất qua facebook thuộc về đội trường THPT Chuyên Hoàng Văn Thụ; giải chào hỏi xuất sắc nhất: đội trường THPT Kim Bôi; giải năng khiếu ấn tượng nhất: đội trường THPT Công nghiệp

Cuộc thi Olympic tiếng Anh thanh niên tỉnh Hòa Bình lần thứ I, năm 2019 mặc dù là lần đầu tiên tổ chức nhưng cũng đã góp phần nâng cao nhận thức, quyết tâm học tập tiếng Anh, thúc đẩy phong trào học và tạo thêm môi trường rèn luyện tiếng Anh cho đoàn viên thanh niên trong tỉnh, qua đó nâng cao nâng lực giao tiếp, sử dụng tiếng Anh của ĐVTN. Cuộc thi đã thu hút được đông đảo ĐVTN hưởng ứng và tham gia với nội dung các bài dự thi đảm bảo tính truyền thông, sáng tạo, thiết thực, hiệu quả.

 Ban tổ chức trao giải cho các đội xuất sắc vòng chung kết cuộc thi

                                                   Ngọc Ánh 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam