Tổ chức Giải GOLF Doanh nhân vì cộng đồng 2022

Doanh nhân, Thể thao | 19:05:00 14/09/2022

TNV - Ngày 14/9, tại Hà Nội, Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa phía Bắc (TAC), Cục Phát triển doanh nghiệp, Bộ Kế hoạch và Đầu tư chính thức công bố “Giải GOLF Doanh nhân vì cộng đồng 2022”.

Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa phía Bắc (TAC) tổ chức giải nhằm tôn vinh Doanh nghiệp, Doanh nhân có thành tích đóng góp vì cộng đồng năm 2022 và hướng tới chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Ông Lê Văn Khương, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa phía Bắc (TAC), Trưởng ban tổ chức giải đấu phát biểu khai mạc họp báo

“Giải GOLF Doanh nhân vì cộng đồng 2022” sẽ chính thức diễn ra ngày 01/10/2022 tại Sân Phoenix Golf Resort (Phoenix và Champion Course), Lương Sơn, Hòa Bình. Giải đấu bao gồm 01 vòng golf 18 hố, door gift, mũ, áo giải đấu và tiệc tôn vinh và trao giải. Cơ cấu giải thưởng gồm Giải chính, Giải kỹ thuật, Giả Hole In On (HIO) với trị giá lên tới 10 tỷ đồng và nhiều quyền lợi hấp dẫn đối với các nhà tài trợ, doanh nghiệp.

Ban tổ chức kỳ vọng trở thành hoạt động thể thao - xã hội được trông đợi hàng năm của Doanh nhân, Giải đấu năm nay quy tụ khoảng 150 khách mời và Doanh nhân đam mê môn Golf, tạo sân chơi bổ ích, nơi giao lưu gặp gỡ, kết nối các Doanh nhân trên toàn quốc. Đồng thời, Giải đấu cũng là dịp để các Doanh nhân thể hiện tinh thần trách nhiệm, nghĩa cử cao đẹp đối với cộng đồng, vì cộng đồng, gây quỹ tiếp thêm nguồn lực cho các hoàn cảnh hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn trong cuộc sống, đặc biệt là vùng dân tộc thiểu số, vùng sâu, vùng xa, miền núi và hải đảo. Cụ thể là quỹ thiện nguyện Doanh nhân vì cộng đồng dự kiến tài trợ cho các chương trình thiện nguyện như chương trình khởi nghiệp, nâng cao năng lực cho chủ doanh nghiệp và lao động là người khuyết tật thuộc các nhóm yếu thế; tài trợ cho Chương trình cây gậy trắng cho người mù Việt Nam; hỗ trợ nhà ở cho người nghèo và gia đình chính sách....

Phát biểu tại buổi lễ họp báo khởi động “Giải GOLF Doanh nhân vì cộng đồng 2022”, ông Lê Văn Khương, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa phía Bắc (TAC) cho biết: “Trung tâm là cơ quan có chức năng hỗ trợ các doanh nghiệp. Là năm đầu tiên tổ chức Giải đấu, chúng tôi kỳ vọng Giải đấu trở thành hoạt động thể thao-xã hội có ý nghĩa của Doanh nhân hàng năm. Với mong muốn là cầu nối gắn kết các Doanh nhân thành công hơn nữa trong kinh doanh, đồng thời tạo cơ hội để các Doanh nhân thể hiện tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng. Đây là nét đẹp văn hóa, nghĩa cử cao đẹp của Doanh nhân. Đặc biệt, Giải đấu cũng là dịp chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, tôn vinh các Doanh nhân có thành tích đóng góp vì cộng đồng”.

Ông Hà Tuấn Anh (ngồi giữa), Tổng giám đốc Tập đoàn Tài Anh, Tổng Giám đốc điều hành Giải đấu chia sẻ tại chương trình

Đại diện các nhà tài trợ, ông Hà Tuấn Anh, Tổng Giám đốc điều hành Giải đấu Golf và cũng là một trong các nhà tài trợ chính cho "Giải Golf Doanh Nhân vì Cộng đồng 2022" cho biết: “Tập đoàn Tài Anh rất vinh dự được đồng hành cùng Giải đấu Golf Doanh nhân vì cộng đồng năm 2022. Giải đấu thực sự mang lại niềm phấn khích cho những doanh nhân yêu thích bộ môn thể thao golf , tạo sân chơi giao lưu kết nối doanh nhân vui vẻ chào mừng ngày doanh nhân Việt Nam 13/10/2022 . Điều đặc biệt ý nghĩa hơn hết là Giải Golf năm nay quy tụ rất nhiều Golfer là khách mời, doanh nhân sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm thành công, mong muốn đóng góp, tri ân cộng đồng. Qua đó, thể hiện tinh thần Doanh nhân Việt Nam đoàn kết, sẵn sàng hội nhập phát triển, trách nhiệm vì cộng đồng. Cũng thông qua giải đấu, Ban Tổ chức nhất trí vận động quyên góp quỹ thiện nguyện. Tất cả nguồn quyên góp sẽ được chúng tôi sẽ sử dụng vì cộng đồng với mong muốn chia sẻ, lan tỏa hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, nhóm yếu thế, tri ân xã hội và cộng đồng".

Trong mùa giải đầu tiên có sự tham gia của Hoa hậu Đặng Thị Ngọc Hân, Hoa khôi golf Việt Nam 2022 Thanh Tú.

P.V

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam