Tọa đàm Khởi nghiệp Quốc gia 2019 “Khát vọng khởi nghiệp trong thời kỳ 4.0"

Khởi nghiệp | 10:36:00 03/06/2019

TNV - Với mục tiêu truyền cảm hứng, chia sẻ kinh nghiệm và khơi dậy ý tưởng khởi nghiệp của các bạn trẻ, Tọa đàm Khởi nghiệp Quốc gia 2019 “Khát vọng khởi nghiệp trong thời kỳ 4.0” đã được diễn ra tại FLC Hạ Long vào ngày 2/6.

Các diễn giả tại Diễn đàn.

Tọa đàm Khởi nghiệp Quốc gia 2019 “Khát vọng khởi nghiệp trong thời kỳ 4.0” do CLB Đầu tư và Khởi nghiệp Việt Nam; CLB Đầu tư và Khởi nghiệp Quảng Ninh.. các nhà tài trợ phối hợp tổ chức.

Tọa đàm có sự tham dự của lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh: Ông Nguyễn Văn Thắng - UV Dự khuyết BCH TW Đảng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh; các doanh nhân nổi tiếng như ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC; Shark Đặng Hồng Anh, Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Việt Nam; Shark Phạm Thanh Hưng, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn CEN Group; ông Nguyễn Trung Chính – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn CMC; ông Nguyễn Văn Hùng - Chủ tịch CNC Group; ông Nguyễn Văn Thể - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh… cùng trên 600 hội viên của CLB Đầu tư và khởi nghiệp Việt Nam đến từ các tỉnh thành trên cả nước.

Tại buổi tọa đàm, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh và những doanh nhân nổi tiếng đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm trong khởi nghiệp như: giải pháp kêu gọi vốn, quản trị điều hành, cách "giữ lửa" tinh thần dám nghĩ, dám làm....

Đáng chú ý là chia sẻ của ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC với các bạn trẻ: “Các bạn muốn khởi nghiệp thành công trước hết phải xây dựng được uy tín và lòng tin của mình với những người thân trong gia đình mình, bạn bè mình..” trước những câu hỏi của các bạn trẻ xoay quanh bí quyết thành công của mình.

Ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC chia sẻ tại diễn đàn 

Shark Phạm Thanh Hưng, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn CEN Group chia sẻ: “Một trong những đúc rút quan trọng ngoài những nội hàm của bản thân như: ý chí của bản thân, tinh thần vượt khó… chúng ta cần phải quan tâm một điều quan trọng, đó là chúng ta đem lại giá trị gì cho khách hàng, cộng đồng và xã hội”. 

Shark Phạm Thanh Hưng chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp tại buổi tọa đàm

Chia sẻ về phong trào khởi nghiệp tại tỉnh Quảng Ninh, ông Nguyễn Văn Thắng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh cho biết: “Quảng Ninh những năm gần đây đang tập trung dây dựng chính sách hỗ trợ cho các doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo. Trong tương lai gần, tỉnh sẽ tiếp tục ban hành những cơ chế chính sách mạnh mẽ nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các doanh nghiệp siêu vi mô và các doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo”.

Ngoài những chia sẻ bổ ích của các diễn giả, các bạn startup trẻ có mặt tại buổi tọa đàm cũng có cơ hội đặt câu hỏi, giao lưu trực tiếp với các doanh nhân nổi tiếng trong chương trình.

 

Các doanh nhân trẻ đặt câu hỏi cho các diễn giả trong buổi tọa đàm.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, hơn 30 gian hàng với các sản phẩm đa dạng, thú vị và đặc trưng của các đơn vị doanh nghiệp sẽ được trưng bày. Đây có thể là cơ hội lớn để các startup có thể học hỏi, đồng thời thu hút nhà đầu tư cho các dự án kinh doanh của mình.

Các đại biểu tham quan gian hàng trưng bày

Trước đó, tối ngày 1/6, CLB Đầu tư và Khởi nghiệp Quảng Ninh cũng đã tổ chức Gala kỷ niệm 2 năm thành lập CLB. Qua đó thúc đẩy tinh thần dám nghĩ, dám làm của cộng đồng; đồng thời vinh danh các tập thể, cá nhân đã có những đóng góp tích cực cho cộng đồng khởi nghiệp nói chung và của tỉnh Quảng Ninh nói riêng.

Văn Quảng – Minh Hiếu

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam