Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn: Tổ chức giải bóng đá truyền thống năm 2023

Thể thao, Thể thao trong nước | 06:41:00 05/03/2023

TNV - Sáng 04/3, tại TP. Hồ Chí Minh, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn tổ chức khai mạc giải bóng đá truyền thống lần thứ XIV năm 2023. Đồng chí Đại tá Đỗ Văn Tú, Chủ nhiệm Chính trị Tổng Công ty dự khai mạc.

Tham dự giải có 8 đội liên quân đại diện cho gần 50 đầu mối trực thuộc Tổng công ty, chia làm 2 bảng thi đấu, các bảng thi đấu vòng tròn một lượt để chọn các đội vào bán kết và chung kết.


 Ban Tổ chức chụp hình lưu niệm với các đội bóng

Ngay sau khi khai mạc, các vận động viên đã vào cuộc với tinh thần thể thao đoàn kết, giao lưu học hỏi. Đông đảo khán giả và cổ động viên của các cơ quan, đơn vị, công ty thành viên đã đến theo dõi cổ vũ nhiệt tình cho các vận động viên.

Đây là dịp nhằm khơi dậy phong trào thể dục thể thao trong cán bộ, đoàn viên thanh niên, người lao động đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh giúp rèn luyện, nâng cao sức khỏe và xây dựng đời sống văn hóa tinh thần vui tươi, phấn khởi trong toàn Tổng công ty, hướng tới chào mừng kỷ niệm 34 năm Ngày truyền thống Tổng công ty - Ngày Gia đình Tân Cảng Sài Gòn (15/3/1989 - 15/3/2023).

Theo kế hoạch, giải đấu sẽ tổ chức đến ngày 12/3, sau đó tổ chức bế mạc và trao thưởng.

Quang cảnh khai mạc giải đấu

Đại tá Đỗ Văn Tú, Chủ nhiệm Chính trị Tổng Công ty và Ban Tổ chức tặng hoa chúc mừng các các đội tham gia.

 

Một trận thi đấu tại giải

 

Tin, ảnh: Công Hoan

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam