Top 3 The Face Vietnam 2018 thả dáng cực chất ở sân bay, sẵn sàng chinh chiến tại Seoul Fashion Week

Giải trí, Văn hóa | 14:57:00 22/03/2019

Ba tháng sau khi kết thúc đêm chung kết The Face Vietnam 2018, Top 3 thí sinh xuất sắc nhất Trung Kiên, Trâm Anh và Quỳnh Anh đang từng ngày nỗ lực để chinh phục giấc mơ thời trang của mình. Mới đây, cả ba vừa hội tụ để cùng nhau tham dự Seoul Fashion Week – phần thưởng danh giá được trao bởi Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc.

Tiếp tục sứ mệnh đồng hành và hỗ trợ những thí sinh bước ra từ các chương trình thời trang đình đám được sản xuất bởi MultiMedia JSC như Vietnam’s Next top Model, The Face, Bà Trang Lê – giám đốc sản xuất The Face và công ty quản lý người mẫu beU Models, mới đây, đã cùng Top 3 bay đến Hàn Quốc và bắt đầu chinh chiến Seoul Fashion Week với tư cách một người mẫu chuyên nghiệp. Tại sân bay, Trung Kiên, Quỳnh Anh và Trâm Anh đều cho thấy sự trưởng thành rõ rệt của mình sau thời gian đăng quang qua gu thời trang và thần thái cực chất.

Kết thúc chặng đường The Face Vietnam 2018, Mạc Trung Kiên team Thanh Hằng xuất sắc giành lấy ngôi vị quán quân, Trâm Anh và Quỳnh Anh cán đích ở vị trí á quân sau nhiều nỗ lực và cống hiến. Với những thể hiện bùng nổ và cuốn hút trong đêm thi cuối cùng, ngoài những phần thưởng đã được công bố trước đó, Top 3 vinh dự nhận được phần thưởng bất ngờ từ đại diện Seoul Fashion Week. Cả ba sẽ cùng nhau tham dự tuần lễ thời trang đình đám châu Á này trong năm 2019.



Quỳnh Anh chọn style “áo ngủ” đang được lòng các mỹ nhân Việt, khoác ngoài chiếc áo dáng dài phối cùng boot đen, tạo sự quyến rũ và thời thượng.

Trâm Anh chọn mặc trang phục layer nhiều lớp, sẵn sàng cho việc thay đổi thời tiết ngay khi vừa đáp máy bay, vì hiện tại, nhiệt ở ở Hàn đang rất thấp. Á quân The Face khoe vẻ trẻ trung, rạng rỡ và làn da đẹp không tì vết của mình.

Quán quân Mạc Trung Kiên bất ngờ “tông xoẹt tông” với Quỳnh Anh trong trang phục đường phố tối màu khỏe khoắn, năng động. Để chuẩn bị cho màn ra mắt ấn tượng của mình tại Seoul Fashion Week, chàng quán quân điển trai của The Face Vietnam 2018 đã cật lực tập luyện về hình thể, kĩ năng trình diễn và ngoại ngữ.

Lần đầu đặt chân đến Hàn Quốc để tham gia Seoul Fashion Week, Top 3 không giấu được sự hồi hộp xen lẫn hào hứng. Cả ba đã mang theo rất nhiều trang phục ấn tượng để tham dự các sự kiện bên lề ngoài việc trình diễn tại tuần lễ thời trang.

Trong những ngày sắp tới, với sự hỗ trợ của beU Models, Top 3 The Face sẽ gặp gỡ và casting trực tiếp với các nhà thiết kế tại Hàn Quốc để có cơ hội xuất hiện trên sàn diễn thời tranh danh giá của xứ sở kim chi.

 PV 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam