Top 5 thương hiệu thiết bị vệ sinh được ưa chuộng

Bất động sản | 09:01:42 30/06/2022

Chất lượng và giá cả là hai yếu tố hàng đầu khi chọn mua sản phẩm thiết bị vệ sinh. Nhưng với hàng trăm mẫu mã và chủng loại đến từ trong và ngoài nước, khách hàng nên chọn mua thiết bị vệ sinh của thương hiệu nào là tốt nhất?

Thiết bị vệ sinh là các thiết bị trong nhà tắm, nhà vệ sinh như bàn cầu, chậu rửa mặt, sen tắm, vòi Lavabo, vòi rửa bát… và các phụ kiện khác.

Thiết bị vệ sinh thông minh đang là xu hướng mới trong nội thất phòng tắm

Thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay có rất nhiều phân khúc, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng.

Cuộc sống ngày càng hiện đại, yêu cầu về sản phẩm này ngày càng cao nên các thiết bị vệ sinh thông minh đang trở thành xu hướng trong thiết kế, trang trí nội thất phòng tắm.

Thiết bị vệ sinh Viglacera

Được thành lập vào năm 1974, Viglacera là thương hiệu nội tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng các thiết bị vệ sinh tại Việt Nam.

Thương hiệu Viglacera có các sản phẩm nổi bật như bồn cầu, chậu rửa mặt, gương, vòi chậu, sen tắm, sen cây... được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế của các nước tiên tiến trên thế giới.

Viglacera là thương hiệu nội tiên phong trong sản xuất các thiết bị vệ sinh tại Việt Nam

Các thiết bị vệ sinh Viglacera sử dụng nhiều công nghệ mới như công nghệ bề mặt men Nano Titan Ag+ kháng khuẩn độc quyền, công nghệ xả xoáy mạnh mẽ Max Vortex và Turbo Vortex, hệ thống ngăn rò mùi trên bàn cầu một khối, công nghệ xả không chạm Touchless và thiết kế không vành.

Bên cạnh đó, Viglacera còn sử dụng công nghệ Nano giúp bảo vệ thiết bị tốt nhất trong quá trình sử dụng.

Các thiết bị vệ sinh Viglacera sử dụng nhiều công nghệ mới, hiện đại

Các sản phẩm của Viglacera phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau từ bình dân cho đến cao cấp.

Ưu điểm

- Giá bán phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng

- Mẫu mã đa dạng, ứng dụng công nghệ hiện đại

- Độ bền cao

- Tiết kiệm nước tối đa khi sử dụng

Thiết bị vệ sinh Inax

Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ Nhật Bản với các sản phẩm bồn cầu, bồn tắm, vòi chậu, sen tắm, bồn tiểu… Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong nhiều dạng kiến trúc nhà ở khác nhau.

Thiết bị vệ sinh Inax

Với thiết kế nổi bật, cùng với ứng dụng công nghệ hiện đại phủ men Aqua Ceramic chống bám bẩn, công nghệ kháng khuẩn Hyperkilamic, Proguard giúp tiết kiệm nước, thiết bị vệ sinh Inax được đánh giá cao về tính năng sử dụng cũng như các chỉ tiêu về an toàn vệ sinh.

Bên cạnh đó, công nghệ nắp Shower Toilet với các chức năng rửa tự động, công nghệ Ecoful Shower và Eco Handle được ứng dụng ở các dòng sen tắm và vòi rửa mặt cũng góp phần giúp người sử dụng tiết kiệm tối đa lượng nước sử dụng khi tắm rửa.

Giá bán sản phẩm rẻ hơn hơn so với các thương hiệu khác cùng phân khúc, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình.

Ưu điểm

- Được áp dụng nhiều công nghệ mới

- Đa dạng mẫu mã cho bạn thoải mái chọn lựa

- Giá bán phù hợp với nhiều gia đình

Thiết bị vệ sinh Caesar

Các sản phẩm của Caesar rất đa dạng về mẫu mã, thân thiện môi trường

Caesar là thiết bị vệ sinh của Đài Loan, đây cũng là một trong các hãng thiết bị vệ sinh quen thuộc với người dùng Việt.

Các sản phẩm của Caesar đa dạng về mẫu mã, kích thước, có những ưu điểm về tính năng tiết kiệm nước, dễ sử dụng, thân thiện với môi trường.

Ngoài ra, Caesar có chính sách bảo hành, đổi mới với sản phẩm cho khách hàng.

Ưu điểm

- Là sản phẩm ngoại nhưng thiết bị vệ sinh Caesar có giả cả hợp lý

- Đa dạng về mẫu mã, đáp ứng nhu cầu của khách hàng

- Có chính sách bảo hành, đổi mới với sản phẩm

Thiết bị vệ sinh ToTo

Toto là thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp của Nhật Bản. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh của ToTo được nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng bởi sự đa dạng mẫu mã, chủng loại, thiết kế đáp ứng nhu cầu khách hàng tầm trung và cao.

ToTo là thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp của Nhật Bản

Ngoài ra, thiết bị vệ sinh ToTo còn được ứng dụng công nghệ hiện đại như CefionTect giúp ngăn ngừa vi khuẩn nấm mốc bám bề mặt, hạn chế tối đa chất tẩy rửa và thân thiện với môi trường.

Bên cạnh đó, công nghệ xả xoáy Tornado giúp cuốn trôi mọi vết bẩn nhanh chóng, công nghệ khử trùng, kháng khuẩn Ewater+ giúp thiết bị vệ sinh ToTo luôn được sạch sẽ và diệt khuẩn sau 8 tiếng tiết kiệm thời gian vệ sinh.

Ưu điểm

- Các sản phẩm có chất lượng tốt với công nghệ CefionTect

- Bề mặt men mịn, chống bám bẩn tối đa

- Mẫu mã đa dạng, sang trọng có tính thẩm mỹ cao

Thiết bị vệ sinh American

Thiết bị vệ sinh American Standard

American Standard là thương hiệu thiết bị phòng tắm của Mỹ, được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Điểm đặc biệt của dòng thiết bị vệ sinh này là được sản xuất phù hợp với đặc trưng của từng quốc gia. American mang đến công nghệ vành rim Hygiene Rim, với thiết kế trơn láng, dễ dàng làm sạch trong quá trình vệ sinh.

Phong cách hiện đại kết hợp công nghệ thân thiện, tương thích với tất cả người dùng đã thu hút khách hàng đến với thiết bị phòng tắm của American Standard.

Ưu điểm

- Chất lượng tốt, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại

- Bề mặt thiết bị được tráng bạc, hạn chế các vết bẩn cũng như mùi hôi

- Tiết kiệm một lượng lớn nước mỗi khi sử dụng

- Thiết kế trơn láng, dễ dàng làm sạch trong quá trình vệ sinh

Chọn mua các thiết bị vệ sinh có thương hiệu uy tín sẽ giúp khách hàng có các sản phẩm chất lượng tốt nhất nhất

Trên thị trường hiện nay, do sự đa dạng về chủng loại, thương hiệu nên khách hàng rất dễ mua phải những sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Việc chọn mua các thiết bị vệ sinh có thương hiệu uy tín sẽ giúp khách hàng có các sản phẩm chất lượng tốt nhất nhất. Tuy nhiên, cần lựa chọn các thương hiệu cũng như kiểu dáng phù hợp với nhu cầu sử dụng để tránh gây lãng phí không cần thiết.

Thiên An

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam