Top những mẫu nhà cấp 4 đẹp, kinh phí xây dựng trên dưới 300 triệu đồng

Bất động sản | 18:14:50 04/12/2020

Các mẫu nhà cấp 4 đẹp hiện rất được ưa chuộng, đặc biệt là ở vùng nông thôn. Bởi lẽ, chi phí xây dựng kiểu nhà này không quá tốn kém như nhà phố hay biệt thự; phong cách kiến trúc đa dạng; phù hợp với gia đình đông người, tạo không gian sinh hoạt tiện nghi, thoải mái.

Dưới đây là một số mẫu nhà cấp 4 đẹp, với kinh phí dưới 300 triệu đồng mà bạn có thể tham khảo, lựa chọn. Trước hết, chúng ta cùng tìm hiểu chi phí xây dựng một ngôi nhà cấp 4 hiện nay hết khoảng bao nhiêu.

1. Chi phí xây dựng nhà cấp 4 đẹp hiện nay khoảng bao nhiêu?

hình ảnh cận cảnh nhà cấp 4 với mái lợp tôn, cửa sổ kính lớn, sân vườn phía trước trồng nhiều cây xanh, ánh đèn vàng ấm áp
Mẫu nhà cấp 4 đẹp với kinh phí xây dựng khoảng dưới 300 triệu đồng.
 
Các mẫu nhà cấp 4 rất được ưa chuộng bởi sự tiện nghi, thoải mái mà nó mang lại cho các thành viên gia đình. Kinh phí xây dựng nhà cấp 4 đẹp sẽ không có giá cụ thể hay mẫu số chung cho toàn bộ, vì nó sẽ phụ thuộc vào khả năng kinh tế cũng như mức độ đầu tư của gia chủ.
 
Trường hợp gia chủ chọn mẫu nhà cấp 4 đơn giản thì chi phí thiết kế, thi công sẽ thấp hơn nhiều so với những mẫu nhà khác được trang trí công phu và kỳ công.
 
Những căn nhà cấp 4 đơn giản thường có diện tích sàn khoảng trên dưới 50m2 và chi phí xây dựng sẽ từ 100-300 triệu đồng tùy theo việc thiết kế phòng khách, phòng bếp ăn, phòng ngủ và nhà vệ sinh mà chủ nhà lựa chọn.
 
Trong khi đó, đối với những công trình nhà cấp 4 mái Thái, chi phí xây dựng sẽ cao hơn một chút, tuy nhiên vẫn sẽ phù hợp với nhiều gia đình, ngay cả với những gia đình có điều kiện kinh tế hạn hẹp.
 
Và đương nhiên, chi phí thiết kế và thi công nhà cấp 4 sẽ phụ thuộc vào những yếu tố thiết kế. Chẳng hạn, mẫu nhà cấp 4 mái Thái 4 phòng ngủ sẽ có chi phí cao hơn mẫu nhà cấp 4 mái Thái 3 phòng ngủ. Nói chung, nếu càng có nhiều phòng, diện tích càng lớn thì chi phí xây dững sẽ càng cao hơn.
 
Tóm lại, mức kinh phí xây nhà cấp 4 đẹp, bao gồm cả nội thất sẽ dao động trong khoảng tối thiểu từ 100-450 triệu đồng.

2. Những mẫu nhà cấp 4 đẹp, kinh phí dưới 300 triệu đồng

Thống kê cho thấy, khoảng 80% gia đình ở vùng nông thôn, nhất là các gia đình trẻ có xu hướng lựa chọn xây dựng nhà cấp 4 làm chốn an cư cho gia đình mình. Vậy đâu là những mẫu nhà cấp 4 đẹp với kinh phí vừa phải?  
  • Mẫu nhà cấp 4 mái Thái

hình ảnh mẫu nhà cấp 4 mái Thái tọa lạc giữa vùng quê xanh mướt, bên sau là núi đồi, trước là đồng ruộng
Mẫu nhà cấp 4 mái Thái hiện đại, gần gũi được nhiều gia đình lựa chọn.
 
Mẫu nhà cấp 4 mái Thái là một trong những loại hình thiết kế nhà cấp 4 phổ biến hiện nay với hình dáng kiến trúc khá bắt mắt và độc đáo, tạo cảm giác gắn bó, gần gũi. 
 
Một ngôi nhà cấp 4 mái Thái hiện đại với đầy đủ tiện nghi sẽ có chi phí xây dựng hết khoảng từ 400-500 triệu đồng. Để tiết kiệm kinh phí, gia chủ có thể sử dụng mái tôn thay vì mái ngói truyền thống.
 
Loại nhà cấp 4 này thường sẽ phù hợp với những mảnh đất rộng rãi và gia chủ có điều kiện kinh tế vừa hoặc cao.
  • Mẫu nhà cấp 4 đơn giản

hình ảnh mẫu nhà cấp 4 mái bằng bê tông tông màu xám, khung gỗ, dây leo
Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái bằng đơn giản, có thể linh hoạt lên tầng khi cần thiết.
 
Nhà cấp 4 với thiết kế đơn giản là một trong những mẫu nhà cấp 4 được yêu thích nhất ở vùng nông thôn hiện nay và được nhiều gia đình lựa chọn.
 
Đối với nhà cấp 4 đơn giản, gia chủ thường sẽ thiết kế theo mẫu nhà 5x20m, nhà cấp 4 chữ L hoặc nhà cấp 4 mái tôn... Nếu không đủ điều kiện, gia chủ cũng có thể lựa chọn mẫu nhà cấp 4 đơn giản với kinh phí xây dựng hết khoảng 100 triệu đồng.
 
Đặc điểm của mẫu nhà này là được thiết kế theo phong cách hiện đại, trang nhã, cho phép gia chủ thoải mái phá cách nhưng vẫn giữ được đặc điểm, tính mỹ thuật cũng như công năng của công trình.
 
Thông thường, chi phí xây dựng mẫu nhà cấp 4 đơn giản sẽ nằm trong khoảng từ 100-300 triệu đồng.
  • Mẫu nhà cấp 4 đẹp 5x20m

hình ảnh cận cảnh mặt tiền nhà cấp 4 với cửa kính trong suốt, mái lệch bằng gỗ, ánh đèn vàng ấm áp
Thiết kế nhà cấp 4 với mái xéo độc đáo và cấu trúc gỗ ấn tượng.
 
Nếu cảm thấy nhàm chán với các mẫu nhà cấp 4 mái Thái, nhà cấp 4 đơn giản, thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn kiểu nhà cấp 4 mái xéo hiện đại, được thiết kế trên diện tích đất 4x20m. Đây được xem là kiểu nhà cấp 4 cách tân nhất hiện nay với mặt tiền rộng 5m, chiều dài 20m. Đặc biệt, phần mái được thiết kế cách tân từ mái Thái.
 
Mẫu nhà cấp 4 trên diện tích 5x20m phù hợp với khu đất có bề ngang hẹp, thường là ở khu vực thành phố.
 
Đặc điểm của kiểu nhà cấp 4 này là sẽ có không gian bên trong rộng rãi, gồm 3-4 phòng ngủ, phòng khách, khu bếp kết hợp phòng ăn. Bạn cũng có thể lựa chọn thiết kế theo phong cách nhà cấp 4 có gác lửng để gia tăng diện tích sử dụng. Theo đó, căn nhà của bạn trở nên sang trọng, độc đáo hơn mà vẫn tiết kiệm chi phí.
 
 
Tư vấn nội dung: Công ty Cổ phần Nội thất WoodPlus
 
Địa chỉ: 16 ngõ 172 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0961656586
Website: https://NhaDepWoodPlus.com/

 

Lam Giang

 

>> 10 mẫu nhà cấp 4 mái Thái hình chữ L tận dụng tối đa diện tích đất

>> Nhà cấp 4 ở Biên Hòa chứa cả vườn cây xanh mát

>> Mẫu nhà cấp 4 đơn giản, tiết kiệm chi phí dành cho vợ chồng trẻ

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam