Toyota Fortuner 2020 bất ngờ lộ diện với thiết kế sang trọng hơn

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 15:59:00 08/04/2020

Được áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới, Toyota Fortuner 2020 sở hữu ngoại hình gợi liên tưởng đến những người anh em như RAV4 và Raize.

Việc hãng Toyota đang phát triển phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu SUV cỡ trung Fortuner đã không còn là bí mật trong làng ô tô. Đến nay, thông tin này tiếp tục được xác nhận thêm khi những hình ảnh của Toyota Fortuner 2020 bị rò rỉ trên mạng.

Tuy không rõ nét nhưng những hình ảnh này vẫn cho thấy Fortuner 2020 được áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới của thương hiệu Toyota. Do đó, không có gì bất ngờ khi Toyota Fortuner 2020 sở hữu phong cách thiết kế tương tự những người anh em như RAV4 và Raize.

Hình ảnh rò rỉ của Toyota Fortuner 2020

Hình ảnh rò rỉ của Toyota Fortuner 2020

Trên đầu xe, Toyota Fortuner 2020 được trang bị cụm đèn pha có thiết kế hẹp nhưng sắc sảo hơn trước. Thậm chí, khi nhìn thoáng qua, người ta có thể lầm tưởng đây là đèn pha của xe Lexus.

Ngoài ra, Toyota Fortuner 2020 còn được bổ sung cản va và lưới tản nhiệt mới. Trong đó, lưới tản nhiệt trông nhỏ hơn trước và mạ crôm ít hơn phiên bản cũ.

Bên dưới là cản trước của xe được thiết kế hình thang tương tự Toyota Raize, RAV4 và Wigo mới. Chưa hết, trên cản trước còn có 2 hốc đèn sương mù màu đen, nằm thụt sâu vào bên trong. Nằm dưới cản trước là tấm ốp bảo vệ gầm màu bạc, mang đến vẻ thể thao và khỏe khoắn cho xe.

Tiếp đến là nắp ca-pô mới, vỏ gương ngoại thất và nóc màu đen cùng ba-ga nóc màu bạc. Ở sườn xe là bộ vành hợp kim mới với thiết kế 5 chấu kép thể thao.

Vòng ra phía sau, chúng ta sẽ bắt gặp cụm đèn hậu được thay đổi thiết kế và cản sau mới. Đó là chưa kể đến ăng-ten hình vây cá và cánh gió mui màu đen.

Toyota Fortuner 2020 có cả vành la-zăng và đèn hậu mới

Toyota Fortuner 2020 có cả vành la-zăng và đèn hậu mới

Hiện chưa có hình ảnh nội thất và thông số cụ thể của Toyota Fortuner 2020. Tuy nhiên, vì chỉ là phiên bản nâng cấp nên Toyota Fortuner 2020 dự kiến sẽ được giữ nguyên động cơ và được bổ sung một số trang bị nội thất mới như hệ thống thông tin giải trí hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto tiêu chuẩn.

Nhiều khả năng Toyota Fortuner 2020 sẽ chính thức ra mắt vào nửa cuối năm nay.

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam