Toyota tăng ưu đãi cho Vios, quyết giành lại vị thế dẫn đầu phân khúc từ tay Hyundai Accent

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 15:07:55 20/10/2021

Vốn chỉ được hỗ trợ lệ phí trước bạ nhiều nhất 24 triệu đồng, Toyota Vios lại bất ngờ được nhà sản xuất bổ sung khuyến mãi, nâng hạn mức cao nhất tới 30 triệu đồng.

Theo thông tin mới nhất từ Toyota Việt Nam, từ hôm nay cho đến hết ngày 30/11/2021, Toyota Vios sẽ được áp dụng chương trình khuyến mãi lên đến 34,5 triệu đồng, nhiều hơn 6 triệu đồng so với trước đó. Cụ thể, 2 phiên bản G và GR-S của Toyota Vios sẽ được hỗ trợ lệ phí trước bạ lên đến 30 triệu đồng còn 2 bản E MT và E CVT được hỗ trợ 25 triệu đồng, ngoài ra cả 4 phiên bản đều được tặng kèm camera hành trình trị giá 4,51 triệu đồng.

Chưa bao giờ nhà sản xuất áp dụng ưu đãi cho Toyota Vios lớn như ở thời điểm hiện tại.

Chưa bao giờ nhà sản xuất áp dụng ưu đãi cho Toyota Vios lớn như ở thời điểm hiện tại.

Việc hãng xe Nhật bổ sung thêm ưu đãi cho Toyota Vios cũng là điều dễ hiểu bởi ở tháng 9 vừa qua, mẫu xe này đã để thua vị thế dẫn đầu phân khúc sedan hạng B về tay Hyundai Accent. Cụ thể, ở tháng 9/2021, nhiều tỉnh thành trên cả nước được nới lỏng giãn cách khiến các hoạt động kinh doanh được vận hành trở lại. Do đó, sức tiêu thụ của nhiều mẫu xe trong tháng 9 đều có dấu hiệu khởi sắc, trong đó doanh số Hyundai Accent tăng mạnh và đạt 1.392 xe. Trong khi đó, sức bán của Toyota Vios ở tháng 9 vừa qua đã không tăng lại còn bất ngờ giảm mạnh, chỉ bán được 692 chiếc.

Kết quả này giúp lũy kế cộng dồn doanh số từ đầu năm đến hết tháng 9/2021 của Hyundai Accent đạt 13.036 xe, chính thức vượt qua Toyota Vios (12.646 chiếc) và đang dẫn đầu phân khúc. Nếu tình hình không có gì thay đổi, Hyundai Accent rất có thể sẽ trở thành mẫu sedan hạng B bán chạy nhất năm 2021.

Chưa có năm nào Hyundai Accent khiến Toyota Vios phải “lo lắng” như năm nay.

Chưa có năm nào Hyundai Accent khiến Toyota Vios phải “lo lắng” như năm nay.

Sau khi được nâng cấp vào cuối năm ngoái, sức tiêu thụ của Hyundai Accent tăng mạnh và liên tục bán chạy nhất phân khúc ở những tháng đầu năm 2021. Phải đến khi Toyota Vios được nhà sản xuất hỗ trợ lệ phí trước bạ lên tới 30 triệu đồng, chiến cuộc mới chuyển biến tốt nghiêng về phía thương hiệu “thiện lành”. Tuy nhiên sau khi Vios bị giảm ưu đãi, Hyundai Accent lại có sức nặng hơn trong mắt người dùng.

Với việc hỗ trợ lệ phí trước bạ lên tới 30 triệu đồng, giá bán của Toyota Vios đã giảm bớt được sự chênh lệch so với Hyundai Accent. Cụ thể, phiên bản G CVT của Toyota Vios có giá niêm yết là 581 triệu, hạ xuống mức 551 triệu đồng sau ưu đãi, chỉ cao hơn 9 triệu đồng so với bản cao nhất của Accent.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam