Toyota Vios tiếp tục được ưu đãi dịp cuối năm, quyết giữ "ngai vàng" của phân khúc sedan hạng B

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 13:48:34 07/12/2022

​​​​​​​Theo chương trình ưu đãi Giáng sinh vừa được Toyota công bố, Vios sẽ được nhận hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ trong tháng 12/2022.

Mới đây, hãng Toyota đã công bố chương trình khuyến mại mang tên “Vui Giáng sinh, ưu đãi đỉnh cùng Toyota Vios”. Theo đó, từ ngày 07/12/2022 đến hết ngày 31/12/2022, khách hàng mua xe Toyota Vios sẽ được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ với giá trị 36 triệu đồng.

Cụ thể hơn, chương trình  khuyến mại mới của Toyota sẽ được áp dụng cho hai mẫu xe Vios G và Vios E (bao gồm cả hai phiên bản MT lẫn CVT). Đối tượng khách hàng nhận được ưu đãi là những người đã hoàn tất thủ tục thanh toán 100% và đại lý đã xuất hóa đơn VAT trong khoảng thời gian diễn ra chương trình.

Đây không phải lần đầu tiên Toyota chạy chương trình ưu đãi cho mẫu “xe quốc dân” Vios. Trước đó, trong vòng ba tháng liên tiếp, từ tháng 9 tới tháng 11, khách hàng mua xe Vios đều nhận được khuyến mại tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ chính hãng Toyota, 1 gói phụ kiện chính hãng (camera hành trình, vè che mưa, bơm lốp điện tử) và gói quà từ đại lý trị giá 15 triệu đồng.

Toyota Vios

Toyota Vios tiếp tục được ưu đãi trong tháng cuối cùng của năm 2022

Có thể nói, Toyota đang “tất tay” nhằm đảo bảo vị trí đứng đầu cho Vios ở phân khúc sedan hạng B. Trong tháng 10/2022, Vios đã trở lại “ngôi vương” với doanh số 2.197 xe so với 1.905 xe của đối thủ Hyundai Accent. Trước đó, trong tháng 9/2022, Vios dù bán được 2.393 xe nhưng vẫn ngậm ngùi tạm chia tay ngôi vương bởi Hyundai Accent bán được tới 2.879 xe trong cùng thời gian.

Bên cạnh đó, cũng có thông tin cho rằng Toyota triển khai nhiều chương trình ưu đãi nhằm giải phóng nốt số xe Vios cũ còn tồn để chuẩn bị đón thế hệ mới. Toyota Vios 2023 hiện rất được quan tâm bởi thiết kế có nhiều chi tiết vay mượn từ đàn anh Camry cũng như nâng cấp mạnh về công nghệ an toàn, tính năng giải trí…

Tại Việt Nam, Toyota Vios được coi là mẫu xe “quốc dân” nhờ các ưu điểm như nhỏ gọn, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu… Ở phiên bản mới nhất, Vios còn được trang bị những công nghệ an toàn nổi bật trong phân khúc như 7 túi khí, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), camera lùi… Vios cũng có những tính năng tiện ích hiện đại như màn hình giải trí kết nối smartphone hay hệ thống kiểm soát hành trình.

Toyota Vios được trang bị động cơ xăng có mã 2NR-FE với 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1.5L, tạo ra công suất tối đa 107 mã lực và mô-men xoắn cực đại 140 Nm. Động cơ đi kèm hệ dẫn động cầu trước và hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động vô cấp CVT.

Hiện mẫu xe này có 6 phiên bản cùng giá bán dao động từ 489 - 630 triệu đồng.

Đỗ Kỷ

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam