TP.Hồ Chí Minh: Vinh danh Nữ Doanh nhân tài sắc năm 2020

Doanh nhân, Hội nhập | 11:06:00 22/10/2020

TNV - Bà Mai Phương - Thành viên Hội đồng thẩm định cho rằng: Chương trình này không chỉ tôn vinh những đóng góp của nữ doanh nhân, mà còn mang đến cơ hội tiếp tục cống hiến, tạo lập những năng lượng tích cực, đóng góp hơn nữa cho xã hội của các nữ doanh nhân.

Chiều ngày 21/10, Trung ương Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam phối hợp cùng Công ty TNHH Truyền thông Vinaart tổ chức họp báo chương trình Đêm gala Nữ Doanh nhân tài sắc năm 2020.Đêm gala dự kiến được tổ chức vào ngày 19/12/2020, tại Sân Golf Tân Sơn Nhất, TP.HCM.

Các đại biểu và khách mời chụp hình tai buổi họp báo.

Các nữ doanh nhân được vinh danh đều phải đạt được những tiêu chí là những nữ doanh nhân có thành tích xuất sắc trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, tích cực tham gia các chương trình từ thiện xã hội góp phần thúc đẩy thực hiện cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Chương trình vinh danh có hội đồng thẩm định gồm những nhà hoạt động chính trị, xã hội, nhà văn, nhà báo, văn nghệ sĩ có uy tín.

Các danh hiệu được tôn vinh trong đêm gala gồm: Nữ hoàng Doanh nhân tài sắc năm 2020; Hoa khôi Doanh nhân tài năng năm 2020; Hoa khôi Doanh nhân thanh lịch năm 2020; Hoa khôi Doanh nhân nhân ái năm 2020; Hoa khôi Doanh nhân truyền cảm hứng năm 2020; Các nữ Doanh nhân có cống hiến trong các lĩnh vực mình quản lý.

chị Mai Phương - hội đồng thẩm định phát biểu tại buổi họp báo.

Tại sự kiện họp báo, các cá nhân, doanh nghiệp cũng đã đóng góp 170 triệu đồng và 5 tấn gạo ủng hộ đồng bào miền Trung đang bị lũ lụt.

Tin, ảnh: Phương Nam

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam