Trao 75 suất học bổng “Trái tim yêu thương” lần 1

Giáo dục | 15:37:00 20/01/2022

TNV - Sáng ngày 18/01, tại Trung tâm giáo dục nghề nghiệp- giáo dục thường xuyên( TTGDNN- GDTX) quận Tân Phú TPHCM đã diễn ra lễ trao tặng học bổng “Trái tìm yêu thương” lần thứ nhất.Quỹ Trái tim yêu thương do Ban đại diện cha mẹ học viên TTGDNN- GDTX quận Tân Phú thành lập, vận động và trao tặng.

Quỹ Trái tim yêu thương được thành lập chưa đầy 4 tháng đã nhận được hơn 62 triệu đồng từ những đóng góp của cha mẹ học viên, học viên Trung tâm và quý mạnh thường quân. Đợt này quỹ trao 75 suất cho các học viên có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch, giúp các em phần nào an tâm học tập, làm hành trang vững bước vào đời.

Thầy Lưu Thanh Tòng giám đốc Trung tâm trao học bổng cho học viên.

Theo thầy Lưu Thanh Tòng, giám đốc Trung tâm trước đó Trung tâm phối hợp với tổ chức Saigon children( CIO) đã trao học bổng cho 57 học viên và 190 phần quà với tổng số tiền trên 86 triệu đồng.

Trung tâm Giáo dục thường xuyên quận Tân Phú được thành lập theo Quyết định số 3340/QĐ-UB ngày 05 tháng 7 năm 2004 của Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm có 2 cơ sở tọa lạc tại số 78/2/45 Phan Đình Phùng, phường Tân Thànhvà cơ sở 2 tại 691 Âu Cơ, phường Tân Thành,quận Tân Phú. Mười tám năm trôi qua, Trung tâm đã không ngừng phát triển, trở thành một trong những trung tâm GDNN-GDTX cấp quận có quy mô lớn của Thành phố, được chọn là một trong hai Trung tâm xây dựng trung tâm đạt chuẩn quốc gia.


Trung tâm GDNN-GDTX Tân Phú tạo ấn tượng về một ngôi trường xanh - sạch đẹp và thân thiện, với khuôn viên rộng 5.200m2, 3 dãy phòng học có 18 phòng học đạt chuẩn mỗi phòng đều có hệ thống âm thanh, thiết bị ứng dụng thông tin để giáo viên đổi mới phương pháp giảng dạy, 1 phòng thư viện, 1 phòng vi tính 45 máy, 1 phòng y tế, 1 phòng truyền thống, có các phòng bộ môn Lý, Hoá, Sinh, 1 phòng nghe nhìn, 1 hội trường 200 chỗ ngồi có sân khấu, 1 phòng học cụ, 1 phòng giáo viên, 2 phòng làm việc của Ban Giám đốc, 1 phòng hành chính được trang bị đầy đủ đáp ứng tốt nhu cầu dạy, học và các công tác khác. Tại cơ sở 2 dùng cho GDNN cơ sở khang trang đáp ứng cho nhu cầu hướng nghiệp, dạy nghề cho học viên.

Ông Nguyễn Trung Trực, Hội trưởng hội cha mẹ học viên TT trao học bổng

Đã 18 năm kể từ ngày thành lập và phát triển, trung tâm đạt được nhiều thành tích rất đáng tự hào: Tập thể nhiều năm liền đạt danh hiệu tập thể lao động động sắc; 2 lần nhận cờ thi đua dành cho đơn vị xuất sắc của UBND Thành phố vào năm 2009 và 2013; 1 lần nhận bằng khen của Bộ Giáo dục năm 2010, 2 giáo viên đạt giải thưởng “Võ Trường Toản” - giải thưởng cao quý cho những người làm công tác giáo dục thành phố; 3 giáo viên đoạt danh hiệu “Trái tim người thầy”, 6 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên Giỏi cấp thành phố, 3 cán bộ Đoàn nhận bằng khen Trung ương Đoàn, 3 học viên đỗ thủ khoa trong các kì thi tốt nghiệp THCS và THPT hệ GDTX, tỉ lệ tốt nghiệp trung học phổ thông nhiều năm liền ở tốp đầu Thành phố, số lượng học viên Giỏi cấp Thành phố, cấp khu vực năm học sau luôn nhiều hơn năm học trước. Với những thành tích đạt được, Trung tâm tạo được niềm tin với lãnh đạo quận, với Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố và là địa chỉ tin cậy của học viên, cha mẹ học viên.

 

Tấn Tài

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam