Trao gửi yêu thương Xuân 2020

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 11:56:00 20/01/2020

TNV - Ngày 18/1 Đoàn Thanh niên Công ty CP Địa ốc Sài Gòn(Saigonres) phối hợp với Quận đoàn Bình Thạnh (TP. Hồ Chí Minh) tổ chức chương trình “Trao gửi yêu thương Xuân 2020”. Chương trình diễn ra tại Cao ốc Saigonres số 63-65 Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, TP.HCM, với sự tham gia của cán bộ, công nhân viên công ty, đoàn viên thanh niên quận Bình Thạnh và các bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

 Anh Phạm Tuấn - Bí thư chi đoàn thanh niên Công ty CP Địa ốc Sài Gòn trao qua cho các bạn trẻ.

 Đây là hoạt động nhằm mang đến mùa Xuân yêu thương cho các đoàn viên thanh niên và các bạn trẻ khuyết tật, dân tộc, tôn giáo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận Bình Thạnh, qua đó thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty CP Địa ốc Sài Gòn đến các hoạt động xã hội tự thiện hướng đến mục tiêu phát triển bền vững cùng cộng đồng kiến tạo nên những điều tốt đẹp.

Đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn nhận quà tặng của ban tổ chức.

Chương trình diễn ra vui tươi, ấm áp với các hoạt động giao lưu trình diễn văn nghệ, đố vui có thưởng... Ban tổ chức chương trình đã tặng 30 phần quà với tổng trị giá 20 triệu đồng cho các đối tượng thanh niên có hoàn cảnh khó khăn.

                                                                                                      M Dũng

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam