Triển lãm I-Startup Connect Day 2022 - Sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ có mong muốn, đam mê khởi nghiệp

Khởi nghiệp | 15:18:00 25/04/2022

TNV - Sự kiện I-STARTUP CONNECT DAY 2022 được tổ chức tại Sảnh G nối giữa toà A1-A2 Trường Đại học Kinh tế Quốc dân ngày 17 tháng 04 vừa qua. I-STARTUP CONNECT DAY 2022 nằm trong khuôn khổ của Cuộc thi Khởi nghiệp I-Startup 2022. Buổi triển lãm dự kiến sẽ có sự tham gia của TOP 10 dự án xuất sắc nhất của chương, các vị Cố vấn, Ban giám khảo, các doanh nghiệp, nhà đầu tư và thu hút 500 khán giả tham quan. 

Cuộc thi Khởi nghiệp I-Startup là một trong những chương trình trọng điểm của trường Đại học Kinh tế Quốc dân được tổ chức bởi các thành viên Liên Chi hội Đầu Tư nhằm tạo ra sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ có mong muốn, đam mê khởi nghiệp và tôn vinh những tác giả, các dự án khởi nghiệp xuất sắc, tạo điều kiện cho các dự án đó có cơ hội trở thành hiện thực. 

Cuộc thi đã tổ chức I-STARTUP CONNECT DAY 2022 với mục đích giúp các đội thi có cơ hội trình bày sản phẩm, ý tưởng với Ban giám khảo và những khán giả quan tâm về khởi nghiệp tiếp cận gần hơn với dự án của mình, từ đó kết nối với chuyên gia bao gồm Quỹ đầu tư, Vườn ươm,... tạo tiền đề để hợp tác lâu dài sau khi kết thúc chương trình. 

I-STARTUP CONNECT DAY 2022 là một trong những sự kiện nổi bật nhất của “Vòng Sơ Khảo” của Cuộc thi Khởi nghiệp I-Startup 2022. Tại đây, bạn sẽ tham quan và giao lưu với 10 gian hàng là TOP 10 dự án xuất sắc nhất của Cuộc Thi Khởi nghiệp I-Startup 2022. Đây cũng chính là cơ hội không thể bỏ lỡ đối với đội thi, nhà đầu tư và tất cả những người quan tâm tới lĩnh vực kinh doanh khởi nghiệp trên toàn quốc. 

Thông tin về I-STARTUP CONNECT DAY 2022 được cập nhật liên tục tại địa chỉ: https://www.facebook.com/KhoiNghiepIStartup

 Một số hình ảnh tại buổi triển lãm:

 

 

 

Hải Hà

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam