Triển lãm quốc tế chuyên ngành Điện và Năng Lượng - IEEE PES GTD ASIA 2019

Doanh nhân, Hội nhập | 07:20:47 24/01/2019

TNV - Triển lãm quốc tế chuyên ngành Điện và Năng Lượng - IEEE PES GTD ASIA 2019 sẽ diễn ratừ ngày 19-23/03/2019 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc tế Băng Cốc (BITEC), Thái Lan.

IEEE PES GTD ASIA 2019 nằm trong chuỗi Triển lãm & Hội nghị quốc tế chuyên ngành Điện và Năng Lượng có lịch sử phát triển hơn 40 năm tại Bắc Mỹ. Đã được lên kế hoạch hơn 2 năm qua tại Thái Lan và nhận được sự cộng tác của Hiệp hội Điện & Năng Lượng IEEE(IEEE-PES), Chi nhánh Viện Kỹ sư Điện – Điện tử quốc tế tại Thái Lan và Chi hội Điện và Năng lượng địa phương – một tổ chức phi lợi nhuận nhận được sự ủng hộ tích cực của các cơ quan truyền thông và tổ chức trong ngành Điện – Năng lượng.

Triển lãm sẽ hội tụ tất cả các chuyên gia, doanh nghiệp, tổ chức, viện nghiên cứu, trường đại học…liên quan đến ngành Điện – Năng lượng từ khắp nơi trên thế giới. Sự kiện được tổ chức dưới sự chỉ định của Viện Kỹ sư điện – Điện tử quốc tế, có trụ sở đặt tại New York, Mỹ. Đây là lần đầu tiên IEEE PES GTD ASIA 2019 được chủ trì bởi một quốc gia ngoài nước Mỹ, và Thái Lan vinh dự được đăng cai sự kiện này.

Với chủ đề “Chuyển biến lớn trong ngành Điện & Năng Lượng”, triển lãm thu hút đa dạng các tiến bộ công nghệ và sản phẩm mới đại diện cho công nghệ cải tiến trên thế giới và nền kỹ thuật số 4.0 tại Thái Lan về lĩnh vực điện và năng lượng. Triển lãm dự kiến đóntrên 400 doanh nghiệp đến trưng bày từ nhiều quốc gia trên thế giới và hơn 10,000 lượt khách tham quan thương mại.

Tiến sĩ Nopbhorn Leeprechanon, Chủ tịch Ban tổ chức IEEE PES GTD ASIA 2019 cho biết:Triển lãm sẽ tập trung 3 nhóm chính trong lĩnh vực Điện và Năng lượng, bao gồm Sản xuất Điện, Truyền tải và Phân phối, Năng lượng tái tạo và tất cả các hệ thống kỹ thuật số tiến bộ nhất, từ đó giúp phác họa về một thành phố thông minh hay trung tâm dữ liệu lớn đã đưa đến những sự thay đổi mới của lĩnh vực Điện và Năng lượng. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời cho Thái Lan được chủ trì một sự kiện chuyên ngành mang tầm quốc tế như IEEE PES GTD ASIA 2019, điều này hứa hẹn giúp thúc đẩy nền kinh tế và tạo ra nền tảng quan trọng cho việc nghiên cứu và phát triển các ứngdụng đổi mới công nghệ, trong đó có sự đổi mới trong công nghệ dòng điện nhẹ và nặng đối với nền kỹ thuật số mới.

Triển lãm được sự ủng hộ của các cơ quan chính phủ, Bộ Năng lượng, các cơ quan truyền thông, các doanh nghiệp trong nước và quốc tế liên quan đến lĩnh vực Điện và Năng lượng.  

T.H

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam