Triển lãm và Hội thảo Quốc tế về Quốc phòng và An ninh tại Việt Nam 2019

Doanh nhân, Hội nhập | 08:45:00 09/08/2019

TNV - Nhằm tạo cơ hội cho các đơn vị và các lực lượng trong ngành quốc phòng, an ninh tại Việt Nam, Cục Trang bị và Kho vận/ Bộ Công an, Tổng Công ty Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp Quốc phòng/ Bộ Quốc phòng (Tổng Công ty GAET), Công ty TNHH EIFEC và Expo Services sẽ tổ chức Triển lãm và Hội thảo Quốc tế về Quốc phòng và An ninh tại Việt Nam 2019 (DSE Vietnam 2019) từ ngày 2 - 4/10/2019.

Sự kiện cũng là dịp quảng bá quảng bá các sản phẩm công nghiệp quốc phòng do Việt Nam sản xuất với các đối tác và giới thiệu hình ảnh và vị thế của quốc phòng và an ninh Việt Nam tới cộng đồng quốc tế. Đây là cơ hội cho cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp quân đội nghiên cứu, trao đổi kinh nghiệm, tiếp cận trang thiết bị, công nghệ tiên tiến nhất của khu vực và thế giới ngay tại Việt Nam, để các doanh nghiệp sản xuất quốc phòng an ninh của Bộ Quốc phòng và Bộ Công an có thể làm việc và tiếp nhận các chuyển giao về công nghệ sửa chữa, thay thế và sản xuất mới các linh kiện và sản phẩm quốc phòng từ các nhà sản xuất và chuyên gia quốc phòng hàng đầu thế giới ngay tại Triển lãm.

Cục Trang bị và Kho vận/ Bộ Công An với chức năng quản lý nhà nước về trang bị kỹ thuật, trang cấp và kho vận trong Công an nhân dân; trực tiếp tổ chức đảm bảo trang bị kỹ thuật, quân trang, nuôi quân, công tác lưu trữ quốc gia, dự phòng chiến đấu, công tác kho và vận tải theo quy định của Nhà nước và Bộ Công An, đáp ứng yêu cầu công tác, chiến đấu và xây dựng lực lượng Công an nhân dân sẽ tham dự sự kiện với tư cách là đơn vị đồng tổ chức. Thông qua Triển lãm và Hội thảo về Quốc phòng và An ninh, Cục hy vọng các đơn vị hoạt động trong ngành An ninh, Cảnh sát sẽ có cơ hội trực tiếp tiếp cận trải nghiệm các kỹ thuật tiên tiến trên thế giới và cũng mang đến cơ hội giới thiệu những vượt trội về công nghệ, thiết bị, phương tiện chiến đấu cùng giải pháp tối ưu về an ninh và bảo vệ lãnh thổ từ khắp thế giới đến thị trường Việt Nam.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Nguyễn Đình Long – Giám đốc Công ty TNHH Eifec chia sẻ: Triển lãm đã vượt qua quy mô của một sự kiện ngành an ninh và có có sở vững chắc để phát triển trở thành một sự kiện riêng cho ngành quốc phòng và an ninh. Điều này được thể hiện qua số lượng các thương hiệu doanh nghiệp quốc phòng tham dự trưng bày tại sự kiện.

Triển lãm dự kiến sẽ thu hút khoảng 200 thương hiệu, 07 Khu gian hàng quốc gia của các nước như: Liên bang Nga, Ukraina, Hoa Kỳ, Pháp, Singapore, Ấn Độ và Israel cùng với 02 Khu gian hàng của Bộ Quốc phòng và Bộ Công an với lượng khách tham quan chuyên ngành ước tính khoảng 5.000 lượt người. Đến nay, Ban tổ chức đã và đang nhận được yêu cầu tham dự và xác nhận của một số tập đoàn lớn trên thế giới như: Rosoboronexport, Techmash, NIIPH, UVZ, Ukspecexport, Lockheed Martin. Airbus, MBDA, Imperial Fleet, IAI, AutoGyro, Starks Motors, Arsenal 2000, WB Electronics.TRD, Raythenon, QOptiq, Hancom, Bohemia, Mars Amor...

Trong khuôn khổ triển lãm, Ban tổ chức sẽ tổ chức chương trình Hội thảo chuyên đề toàn diện diễn ra trong 2 ngày 3 – 4 tháng 10 với các chuyên đề về nâng cao năng lực và sức mạnh sẵn sàng chiến đấu cho các lực lượng an ninh quốc phòng.

 PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam